Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

BYTXHBT TT Hổ Trợ Tủ Thuốc Cho Các Hội Thánh Phía Bắc Bình Thuận - Tại Phúc Âm 2 (15/06/2012)

       HTTLVN.ORG - Nhằm hỗ trợ việc chăm sóc sức khỏe cho con cái Chúa và đồng bào chung quanh các nhà thờ, Điểm Nhóm Tin Lành, vào lúc 8 giờ 30 ngày 15/06/2012, Đại diện Ủy Ban Y Tế Xã hội của Tổng Liên hội Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN), đã đến nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 2, Bình Thuận để giúp hỗ trợ 15 tủ thuốc cho các Hội Thánh phía Bắc của tỉnh, cũng như hướng dẫn cách thức sử dụng sao cho có hiệu quả nhất.
       Các Hội Thánh: Tân Đức, Đồng Tháp, Tân Minh, Phúc Âm 2, Tân Nghĩa, La Gi, Tân Lập, Phú Long, Sa Ra, Ma Lâm, Thuận Hòa, Bình Tân, Phan Lâm, Bình An, Vĩnh Tân. Bước đầu, mỗi Hội Thánh được nhận 500.000 đồng để mua tủ đựng thuốc, một cơ số thuốc thông thường tương đương với 700.000 đồng, một số dụng cụ y tế khoảng 800.000 đồng. Sau đó, mỗi tháng sẽ nhận số thuốc tương đương 400.000 đồng trong thời gian một năm. Sau một năm, các Hội Thánh sẽ tiếp tục tự duy trì tủ thuốc theo điều kiện và phương cách của Hội Thánh mình.
       Với sự hướng dẫn nhiệt tình của Bác sĩ Trần Văn Thanh, mọi người cùng lắng nghe và thực hành cả buổi sáng và buổi chiều. Các nhân sự phụ trách tủ thuốc của các Hội Thánh đã được chỉ dẫn rất chi tiết, tỉ mỉ, nhất là cách dùng máy đo huyết áp.
       Cầu xin Chúa giúp chương trình này hữu ích chẳng những trong vòng con cái Chúa mà cho cả đồng bào nghèo xung quanh nữa.


       Các hình ảnh được ghi nhận:

1
Bác sĩ Trần Văn Thanh hướng dẫn sử dụng thuốc

2
Các Quản nhiệm và nhân sự lắng nghe

4
Thực hành cách đo huyết áp

5
Đại diện 15 Hội Thánh nhận thuốc

3
Chụp hình lưu niệm


TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét