Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Trung Tráng Niên Tin Lành Bắc Bình Thuận Bồi Linh Thông Công (09/11/2014)

      HTTLVN.ORG - Nhân ngày Trung Tráng niên Tin Lành 09/11/2014, Ban Trung Tráng niên các Chi Hội Phú Long, Ma Lâm, Phan Rí, Bình Tân, Phan Sơn, Vĩnh Tân, và Sa Ra, đã tổ chức buổi bồi linh thông công tại nhà thờ Tin Lành Sa Ra, khởi sự lúc 13 giờ 30.
      - Chủ đề: “Sẵn Sàng Hầu Việc”.
      - Giảng luận: MS. Nguyễn Tờn - Ủy viên TLH. Mục vụ tỉnh Bình Thuận.
     - Có sự tham dự của MS Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban đại diện tỉnh Bình Thuận cùng các Quản nhiệm Chi Hội và hơn 150 anh chị trung tráng niên.
      Sau lời cầu nguyện của MS Lê Khắc Hóa dâng chương trình cho Chúa, các Ban Trung Tráng niên đã lần lượt giới thiệu về ban của mình và góp phần tôn vinh Chúa.
      Để nâng đỡ đời sống thuộc linh và khích lệ tinh thần phục vụ Chúa cho các bạn trung tráng niên, MS Nguyễn Tờn đã dùng Lời Chúa trong Lu-ca 20:20-28 để chia sẻ: Hầu việc Chúa không vì tham vọng thấp hèn, không vì lợi riêng gây nên sự chia rẽ. Mỗi người hãy gặp Chúa để có thể hầu việc Chúa trong tinh thần vâng phục và hiệp một theo gương Chúa Giê-xu.
      Sau lời cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa, các Ban Trung Trung Tráng niên chuyển sang phần sinh hoạt vui với tiểu phẩm “Về đâu?” và đố Kinh Thánh.
      Buổi bồi linh thông công được kết thúc lúc 17 giờ sau lời cầu nguyện chúc phước của MS. Nguyễn Tờn.

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


Trần Huy Hùng - Trưởng Ban TTN Sa Ra hướng dẫn chương trình

MS Lê Khắc Hóa cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa

Ban hát thờ phượng TTN Sa Ra

Quang cảnh buổi Bồi linh Thông công.

Ban TTN Ra Ra Tôn vinh Chúa

Ban TTN Phú Long Tôn vinh Chúa

Ban TTN Ma Lâm Tôn vinh Chúa

Ban TTN Phan Rí Tôn vinh Chúa

Ban TTN Bình Tân Tôn vinh Chúa

Ban TTN Phan Sơn Tôn vinh Chúa

Ban TTN Vĩnh Tân Tôn Vinh Chúa

MS Nguyễn Tờn giảng Lời Chúa


VIDEO


Tiểu Phẩm "Về Đâu"
(Thời Gian: 25:28 - Tác Giả: Ru Tơ .Trần Ngọc)

Đăng tin: Phước Hạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét