Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Tại HTTL Bình Trị Đông - TP.HCM (30/09/2017)

HTTLVN.ORG – Hướng đến Đại Lễ Kỷ niệm 500 năm ngày cải chánh Giáo hội, vào lúc 19 giờ ngày 30/09/2017, HTTL Bình Trị Đông tổ chức chương trình truyền giảng đặc biệt cho thân hữu.
Tuy nhiên trước giờ diễn ra chương trình, tại khu vực thành phố có mưa trên diện rộng làm ngập các tuyến đường. Hết thảy con cái Chúa dốc lòng cầu nguyện để chương trình được thực hiện dù mưa không dứt. Nhưng cảm tạ Chúa, vẫn có nhiều thân hữu đến tham dự nên chương trình vẫn diễn ra nhưng không tại sân nhà thờ như dự kiến ban đầu mà được chuyển vào phòng nhóm chính.
MS Nguyễn Hồng Khanh – Quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa. Qua chủ đề Nước Trời, các con cái Chúa cùng Ban Thanh niên trong Hội Thánh đã góp phần tôn vinh Chúa.
Tiếp theo, MS Nguyễn Hồng Khanh nương trên Lời Chúa trong Lu-ca 17:20-21 để giới thiệu cho thân hữu biết về Phúc Âm. Sau lời kêu gọi đã có 18 thân hữu đáp ứng cầu nguyện tiếp nhận Chúa.
CTV. Minh Cảnh THTHình ảnh do Hội Thánh Bình Trị Đông cung cấp

Tiếp đón thân hữu

Mục sư Nguyễn Hồng Khanh cầu nguyện khai lễ và giảng Lời Chúa

Ca ngợi Chúa

Cầu nguyện tiếp nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét