Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HT Tô Hiến Thành: Kết Quả Truyền Giảng Mùa Giáng Sinh 2017 (13-23/12/2017)

HTTLVN.ORG – Trong 5 chương trình truyền giảng nhân mùa Giáng sinh 2017 tại HT Tô Hiến Thành, cảm tạ Chúa đạt kết quả thật khích lệ: Hội Thánh mời được 272 thân hữu đến tham dự, có 70 người bằng lòng tiếp nhận Chúa (trong đó có 23 thiếu nhi).
Chương trình truyền giảng của Ban Thanh niên lúc 19g ngày 13/12/2017 dưới hình thức trà đàm. Chủ đề: “Cốc cốc”. Kinh Thánh Khải Huyền 3:20. Diễn giả MSNC Nguyễn Khánh Tường. Các bạn thanh niên đã mời được 80 thân hữu, tin nhận Chúa 11 người (trong đó có 4 thiếu nhi).

Quang cảnh chương trình
 Tiếp xúc cầu nguyện cho thân hữu
Chương trình Thánh nhạc Giáng sinh tại sân nhà thờ lúc 19g ngày 22/12/2017. Điều đặc biệt cảm tạ Chúa, chương trình diễn ra lúc cơn bão số 15 đổ bộ vào biển Đông, dự báo sẽ vào khu vực các tỉnh Nam Bộ; nhưng qua sự cầu nguyện hết lòng của Hội Thánh, Chúa cho cơn bão chệch hướng nên không ảnh hưởng đến chương trình mặc dù trước đó đã lắp đặt thiết bị chuẩn bị ngoài sân.
Chủ đề “Sự Vui Mừng Lớn Cho Muôn Dân”, nương theo Lời Chúa trong Lu-ca 2:10 “Thiên sứ bèn phán rằng: Đừng sợ chi; vì nầy ta báo cho các ngươi một tin lành, sẽ là một sự vui mừng lớn cho muôn dân”. Hội Thánh đón nhận khoảng hơn 400 người tham dự, đặc biệt mời được 192 thân hữu từ khắp mọi nơi. Diễn giả là Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng thứ 1 Tổng Liên Hội.
Diễn giả trình bày sứ điệp nêu ý nghĩa về sự kiện Chúa Giê-xu giáng sinh mang đến cho nhân loại niền vui mừng lớn dành cho những ai bằng lòng tiếp nhận Ngài làm cứu Chúa của đời sống mình.
Cuối chương trình sau lời kêu gọi của Mục sư Phạm Trọng Huy, có 40 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa.

Quang cảnh buổi truyền giảng

Diễn giả công bố sứ điệp Phúc Âm

Cầu nguyện tiếp nhận Chúa
Chương trình 24/12/2017. Mặc dù đây là chương trình kỷ niệm mừng Chúa giáng sinh, nhưng Hội Thánh mời được khoảng 40 thân hữu tham dự. Diễn giả là MS Phạm Trọng Huy. Sau lời kêu gọi có 12 thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

MS Phạm Trọng Huy cầu nguyện tiếp nhận Chúa.
Chương trình truyền giảng tại Điểm Nhóm Tân Phong, Q.7 TP HCM
Lúc 18g ngày 23/12/2017. Hội Thánh mời được 20 thân hữu. Diễn giả là MS Phan Văn Cử, Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội. Sau lời kêu gọi, có 3 thiếu nhi bằng lòng tiếp nhận Chúa.

Điểm Nhóm Tân Phong
Chương trình truyền giảng tại Điểm Nhóm Thạnh Xuân, Q.12
Chương trình diễn ra lúc 19g ngày 23/12/2017. Tham dự khoảng 100 người, mời được khoảng 40 thân hữu. Diễn giả là MS Phạm Trọng Huy. Sau lời kêu gọi, có 4 người bằng lòng tiếp nhận Chúa.

Điểm Nhóm Thạnh Xuân, Q.12

Ban hát lễ HT Thạnh Xuân

MSNC Lê Đức Trịnh cầu nguyện tiếp nhận Chúa
CTV. Minh Cảnh THT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét