Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Tuyên Quang: Khóa Học Hôn Nh6an & Hội Đồng Bầu Ban Đại Diện Tỉnh, Nhiệm Kì 2018 - 2022 (23-26/01/2018)

TINLANHMIENBAC.ORG - Từ ngày 23 - 26/01/2018, tại Hội Thánh Nà Pin, xã Nà Pin, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang đã diễn ra khoá học Hôn Nhân cho các Mục sư, Mục sư nhiệm chức và Truyền đạo cùng các nhân sự đang phục vụ Chúa trong Tỉnh.
Khoá học diễn ra với sự tham gia của 45 cặp vợ chồng quý tôi tớ Chúa, những người đang phục vụ Chúa trong các Hội Thánh, Điểm nhóm trong Tỉnh. Diễn giả của khoá học là Mục sư Nguyễn Đức Đồng, phó Hội trưởng 2, Tổng Hội - Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.

Mục sư diễn giả chụp hình cùng lớp học

Đây là khóa học hôn nhân đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang, thông qua các bài học các học viên được học biết sâu hơn về Lời Chúa phán dạy về hôn nhân, đó là sự kết hiệp mầu nhiệm giữa vợ chồng trong hôn nhân. Nương trên Lời Chúa, Mục sư diễn giả đã làm rõ vai trò và trách nhiệm của vợ chồng với mục đích làm sáng danh Chúa qua hôn nhân của mình; đây cũng là dịp để các học viên làm mới lại tình yêu và hôn nhân của mình.

 
Học viên thảo luận Bài học theo cặpThì giờ Cầu nguyện đáp ứng Bài học

Cũng trong chiều ngày 26/01/2018, tại Hội Thánh Nà Pin, đã tổ chức Hội đồng bầu Ban Đại diện tỉnh Tuyên Quang, nhiệm kì 2018 - 2022. Hiện diện trong chương trình có Mục sư Nguyễn Đức Đồng, phó Hội trưởng 2, Mục sư nhiệm chức Dương Văn Dinh, UV Ban Trị sự Tổng Hội, trưởng ban Dân tộc, cùng với hơn 40 Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo, Trưởng nhóm trong Tỉnh.
Hội đồng đã bầu ra Ban Đại diện mới, gồm:
Mục sư nhiệm chức Lý Văn De - Trưởng ban
Truyền đạo Giàng Văn Sinh - Phó ban
Truyền đạo Seo Vè - Thư ký
Truyền đạo Hầu A Lành - Thủ quỹ
Cùng 5 Uỷ viên:
Truyền đạo Phùng Văn Ninh
Truyền đạo Phùng Văn Minh
Truyền đạo Cư Seo Tráng
Truyền đạo Lý Văn Nhành
Truyền đạo Lý Văn Tu

450
Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Tuyên Quang, nhiệm kì 2018 - 2022

      Tin bài & Hình ảnh: Mục sư Nguyễn Đức Đồng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét