Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Thao Thanh Thiếu Niên Tin Lành Bình Thuận Tại TX. Lagi (01-02/08/2018)

      HTTLVN.ORG - Trong 2 ngày 01-02/08/2018, Mục vụ Thể thao tỉnh Bình Thuận tổ chức kỳ hội thao cho Thanh Thiếu Niên trong tỉnh với 2 môn bóng đá và đố Kinh Thánh tại thị xã Lagi.
      Về môn Bóng đá, có 8 đội tham dự đến từ các Hội Thánh: Gia Huynh, Mépu 1, Mépu 2, Phúc Âm, Phúc Âm 2, Lagi, Vĩnh Tân, Tân Xuân cùng với sự tham gia và hỗ trợ công tác trọng tài của ông Bùi Thế Hiền (Phó khối Thể thao, UB. TTN/TLH), thầy Triều Phương.
      Môn Bóng đá tranh tài tại sân vận động Marry Khanh trong cả 2 ngày của hội thao. Trong giờ khai mạc, MS Nguyễn Văn Hoàng dùng Lời Chúa trong I Tim 4:8-9, với chủ đề HAI ĐIỀU ÍCH LỢI, kêu gọi 25 thân hữu chọn ích lợi của sự tin kính Chúa.
      Kết quả hội thao môn bóng đá như sau: đội Tân Xuân đoạt cúp vô địch, đội Vĩnh Tân đạt giải Phong cách.
      Môn đố Kinh Thánh diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Lagi trong ngày đầu tiên của hội thao. Có 11 đội tham dự đến từ 7 Hội Thánh: Nghị Đức, Tân Đức, Sông Dinh, Phúc Âm, Phúc Âm 2, Mũi Né và Vĩnh Tân. Kết quả thi đố Kinh Thánh như sau:
      - Hạng nhứt: HT Nghị Đức.
      - Hạng nhì: HT Tân Đức.
      - Hạng ba: HT Phúc Âm.

Tin & ảnh: MS Nguyễn Văn Hoàng - TĐ Phan Nguyễn Tình Thương



MS Nguyễn Văn Hoàng chia sẻ Phúc Âm


Đội vô địch môn bóng đá


Đội đạt giải Phong cách môn bóng đá


Các đội tham gia thi đố Kinh Thánh


Trao giải môn ĐKT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét