Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tín Hữu Khiếm Thính - Khiếm Thị Tham Gia Truyền Giảng Tin Lành (21/10/2018)

HTTLVN.ORG - “Mình cần phải làm việc gì đó cho Chúa khi mình còn có cơ hội” - Đó là phát biểu của một tráng niên sau khi buổi truyền giảng Tin Lành đêm 21/10/2018 tại Chi Hội Bình Thới, Tp. Hồ Chí Minh kết thúc. Chương trình có sự tham gia của Ban hát Khiếm Thị và Khiếm Thính thuộc Chi Hội Khánh Hội.
Với tấm lòng háo hức khi được dự phần vào công tác cứu người, các tín hữu khiếm thính từ nhiều nơi khác nhau, có người đi bằng xe máy qua ứng dụng đặt xe, có người được các nhân sự cộng tác chở, cũng có một số người có thể tự chở nhau trên xe gắn máy, đến nhà thờ Tin Lành Bình Thới từ rất sớm. Dù bị hạn chế, gần như không thể giao tiếp bình thường nhưng các bạn có niềm hy vọng nơi Chúa và nỗ lực hầu việc Ngài trong khả năng có thể của mình. Như lời bài hát của nhạc sĩ Vĩnh Phúc, “Từ khi tin Giê-xu, tôi chợt quên kiếp mù; Đời êm như giấc mơ, hy vọng luôn rực rỡ; Ngày mai xa thế gian, tôi về bên Cứu Chúa, mắt này được sáng rõ ràng.”
Vẻ mặt rạng ngời của các tín hữu khiếm thính (áo đỏ) và khiếm thị (hàng sau) khi tôn vinh Chúa
Cộng tác viên (áo đỏ) chuyển tải nội dung cho các bạn khiếm thính
MSNC Trần Huỳnh Quốc Việt rao giảng Phúc Âm với chủ đề “Phước Vì Chẳng Thấy Mà Tin” dựa trên câu chuyện Sứ đồ Thô-ma muốn tận mắt thấy Chúa đã sống lại mới tin. Có 10 thân hữu tham dự chương trình và 4 người đã bằng lóng tiếp nhận Chúa. Đặc biệt, có một Thanh niên tái xác quyết niềm tin của mình trong nước mắt vì tin Chúa đã lâu nhưng không thờ phượng và tương giao với Chúa.
MSNC Trần Huỳnh Quốc Việt: “Có những điều chúng ta không thấy nhưng nó là thực hữu trong đời sống của chúng ta”
Thân hữu tiếp nhận Chúa, trong đó có 3 người là khiếm thị
Với hơn 10 năm góp phần trong công tác truyền giảng, các tín hữu khiếm thị luôn kiên trì, không ngại khoảng cách địa lý, sẵn lòng kết hợp với các Hội Thánh để rao báo Tin Lành. Được biết nhóm có giờ học Kinh Thánh và cầu nguyện mỗi sáng thứ Hai từ 7 giờ 30 đến 9 giờ tại phòng nhóm nhỏ của Hội Thánh Sài Gòn.
Dư âm buổi truyền giảng ngoài việc có được số thân hữu được nghe Phúc Âm và tiếp nhận Chúa còn đọng lại trong lòng mỗi tín hữu một luồng gió mới mà Chúa Thánh Linh đem đến, thúc giục mỗi tấm lòng con dân Chúa sống kết quả cho Ngài đang khi mình còn có điều kiện và cơ hội, dù là nhỏ bé nhất.
Giọng hát truyền cảm, gương mặt rạng ngời, cả người đàn và người hát đều không thể nhìn thấy gì nhưng không ai có thể nghĩ là các em đang hướng dẫn Thanh Niên học Kinh Thánh nhóm nhỏ vào mỗi tối thứ Ba tại Chi Hội Khánh Hội. Anh Lê Văn Ý đã dự phần ca ngợi Chúa hơn 10 năm qua.
Nhờ ánh sáng Lời Chúa, anh Nguyễn Văn Bảo đã thoát khỏi ý định tự tử khi mắc bệnh võng mạc rồi không thấy đường. Anh hiện đã có gia đình với 1 con trai
Quà yêu thương gửi đến cho các bạn khiếm thính tham dự chương trình

TTV. Triều Hải
Hình Ảnh: Hải Châu – Bảo Phụng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét