Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Ngày 12/12 Tại Chi Hội Tô Hiến Thành, TP. HCM

Trong niềm vui mừng Chúa Giáng sinh, giới trẻ tại Hội Thánh Tô Hiến Thành tổ chức chương trình truyền giảng tại sân nhà thờ vào ngày 12/12/2018 với hơn 130 bạn trẻ tham dự, trong đó có 37 thân hữu.
Mục sư Võ Hoàng Sinh Nhật chia sẻ và giới thiệu ý nghĩa, mục đích về sự giáng sinh của Chúa Giê-xu. Sau lời kêu gọi của diễn giả, và sau đó là phần trò chuyện, giải đáp của Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng, Quản nhiệm Hội Thánh, có 11 bạn trẻ bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa.
Chương trình diễn ra tại sân nhà thờ
Giải thích với các thân hữu về Phúc Âm 
Trong mùa Giáng sinh, Hội Thánh Tô Hiến Thành sẽ tiếp tục tổ chức các buổi lễ mừng Chúa giáng sinh và truyền giảng vào các ngày 22/12/2018 tại sân nhà thờ; Lúc 19 giờ ngày 23/12/2018 tại Điểm Nhóm Thạnh Xuân, quận 12 và Điểm Nhóm Tân Phong, quận 7, TP HCM; Đêm 24/12/2018 tại nhà thờ Tô Hiến Thành.
TTV. Minh Cảnh THT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét