Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Báo Truyền Hình Trực Tuyến Truyền Giảng Tối 18-19/04/2012 Tại Đảo Phú Quý (16/04/2012)

       Hoithanh.com - Chương trình Truyền giảng Phục Sinh do Ban đại diện Tin lành Bình Thuận tổ chức tại huyện đảo Phú Quý đang thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người trên đảo. Hơn 1300 thiệp mời đã được phát ra, bên cạnh đó thông tin về Chương Trình Thánh Nhạc do Hội Thánh Tin Lành tổ chức cũng đang lan rộng khắp đảo, hứa hẹn sẽ có rất đông thân hữu đến tham dự. Xin tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện đặc biệt cho chương trình. Phúc Âm cứu rỗi của Chúa Giê-xu sẽ đến với hàng ngàn người tại Đảo Phú Quý, Bình Thuận trong hai đêm: 18/04 và 19/04.

Quý vị nhấp vào link sau để xem truyền hình trực tiếp:  
Khi gián đoạn Quý vị vui lòng nhấn F5 hoặc Refresh để cập nhật thông tin tại đây.

       Xin quý con cái Chúa hiệp lòng với BTC chương trình và con cái Chúa tại Đảo Phú Quý trong sự cầu nguyện. Cầu xin thần quyền của Cứu Chúa bao phủ và giữ gìn mỗi một công tác tại đây, hầu cho đêm truyền giảng được diễn ra một cách vinh hiển Danh Chúa và đem lại kết quả cho Nhà Chúa.


Tin: Phạm Cường

       Chương trình truyền giảng với chủ đề "Tình Yêu Nhiệm Mầu" sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 18/04/2012 tại khuôn viên nhà thờ Tin Lành Phú Quý.
       Thông tin của Ban tổ chức. Tối ngày 18/04 có khoảng 1.050 người thân hữu và tín hữu tham dự chương trình. Tin Chúa 47 người.

       Chương trình truyền giảng với chủ đề "Chúa Giêxu Yêu Bạn" sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 19/04/2012 tại khuôn viên nhà thờ Tin Lành Phú Quý.
       Thông tin của Ban tổ chức. Tối ngày 19/04 có 47 người tin Chúa.

       Kết quả 02 đêm có 89 người bằng lòng tiếp nhận tình yêu của Chúa Giê-xu, đã cầu nguyện và tuyên xưng đức tin. Xin Quí tôi con của Chúa khắp nơi xa gần cứ tiếp tục cầu nguyện cho những anh em tân tín hữu được đứng vững trong đức tin nơi Chúa.


Đăng tin: Nguyễn Đạt Tài

2 nhận xét:

  1. TÔI RẤT VUI MỪNG KHI NHÌN THẤY RẤT NHIỀU NGƯỜI TRÊN ĐẢO ĐÃ TRỞ VỀ VỚI CHÚA! TỪ LÚC HỘI THÁNH PHÚ QUÝ PHỤC HƯNG CHO ĐẾN TRƯỚC NGÀY TRUYỀN GIẢNG KHÔNG ĐƯỢC 10 GIA ĐÌNH TIN CHÚA. NHƯNG CHỈ QUA 2 ĐÊM TRUYỀN GIẢNG ĐÃ CÓ GẦN 100 NGƯỜI TIẾP NHẬN CHÚA. QUẢ LÀ 1 ĐIỀU KỲ DIỆU!

    Trả lờiXóa