Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Tại Hội Thánh Sa Ra (01/04/2012)

       HTTLVN.ORG - Vào lúc 19 giờ 30 ngày 01/04/2012, giờ mà mọi người trong vùng chịu ảnh hưởng cơn bão số 1 đang bất an, lo lắng, sợ hãi... thì ngay trong ngôi nhà nguyện của Chi Hội Tin Lành Sa Ra, Bình Thuận đã diễn ra đêm truyền giảng với chủ đề: Chúa Giê-xu Yêu Bạn.
       Theo kế hoạch ban đầu của Ban Truyền giảng tỉnh Bình Thuận, đêm truyền giảng tại Chi Hội Sa Ra sẽ được tổ chức ngoài trời. Nhưng từ rạng sáng ngày 01/4 trời có mưa và gió, theo tin dự báo thời tiết phát qua sóng truyền hình, Bình Thuận là một trong những tỉnh chịu ảnh hưởng của cơn bão số 1 đi qua. Các tôi con Chúa trong Ban Truyền giảng sau khi cầu nguyện đã quyết định thay đổi, truyền giảng trong Nhà Nguyện (thay cho ngoài trời).
       Cảm tạ Chúa, dù mưa gió song cũng đã có 44 thân hữu cùng một số đông con cái Chúa ở các HT lân cận đến tham dự. Ms Trần Thế Thiên Phước, Ủy viên Tổng Liên hội, đã rao giảng Lời Chúa và kêu gọi. Kết quả có 14 người bằng lòng tiếp nhận tình yêu của Chúa Giê-xu, đã cầu nguyện và tuyên xưng đức tin.
       Xin quý tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện cho những tân tín hữu đứng vững trong Chúa. Cũng xin cầu nguyện cho Ban Truyền giảng tỉnh Bình Thuận thực hiện được những đêm truyền giảng trong năm 2012 theo như kế hoạch. Đặc biệt, trong những ngày đến, sau Lễ Phục sinh sẽ có hai đêm truyền giảng tại Phú Quý - một huyện đảo trong tỉnh. Việc đi ra đảo phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết, xin tôi con Chúa cầu nguyện để Chúa cho mọi sự được thuận lợi hầu Đạo Chúa được truyền bá rộng rãi ở huyện đảo này.


       Những hình ảnh ghi nhận:

Các tiết mục trong chương trình

Ms Trần Thế Thiên Phước rao giảng lời Chúa

Ms Trần Thế Thiên Phước hướng dẫn
các thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

TTV. TĐ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét