Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Giải Bóng Đá Thiếu Niên Tin Lành Bình Thuận Tại La Gi (15/02/2013)

       HTTLVN.ORG - Nhằm mục đích tạo sân chơi và mối thông công cho các thiếu niên Tin Lành trong tỉnh cùng các thân hữu có cùng sở thích. Khối Mục vụ thể thao tỉnh Bình Thuận cậy ơn Chúa tổ chức Giải Bóng đá Thiếu niên Tin Lành Xuân 2013, tại sân vận động MERRY KHANH gần nhà thờ Tin Lành La Gi. Tham gia tranh giải này có 7 đội bóng  đến từ các Chi hội: Phúc Âm 1, Phúc Âm 2, La Gi, Tân Xuân, Tân Đức, Phú Long, Sa Ra.
       Khai mạc lúc 14 giờ ngày 15/02/2013 (nhằm mồng 5 tết) với sự cầu nguyện của MS Lưu Niêm, Quản nhiệm Chi hội La Gi, các trận đấu được bắt đầu thi đấu theo thể loại vòng tròn tính điểm, đến 17 giờ 00 nghỉ ăn chiều. Buổi tối tham dự chương trình truyền giảng Tin Lành cho các thân hữu là những cầu thủ (đã đưa tin). Các trận đấu còn lại được tiếp tục vào ngày 16/02/2013. Chung cuộc các giải thưởng được trao cho các đội sau:
       Giải nhất: Đội bóng Chi hội La Gi
       Giải nhì: Đội bóng Chi hội Phúc Âm 1
       Giải ba và giải Phong cách: Đội bóng Chi hội Sa Ra.
      Giải Bóng đá Thiếu niên Tin Lành Bình Thuận được khép lại lúc 17 giờ 30 ngày 16/02/2013 với sự chia tay đầy lưu luyến của các cầu thủ (không chuyên). Điều vui mừng nhất của các em không phải các giải thưởng mà là được giao lưu, học hỏi, thông công bằng tình yêu thương trong Chúa, nhất là một số em khi đến tham gia còn ngoại đạo, khi trở về đã trở thành con Chúa, lòng tràn ngập niềm vui.


       Những hình ảnh ghi nhận:

Sắp xếp đội hình

MS Lưu Niêm cầu nguyện khai mạc


Đội hình

Lễ trao giải

Giải phong cách

Giải ba

Giải nhì

Giải nhất


TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét