Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Cảm Tạ Dâng Nhà Nguyện Tân Nghĩa (21/02/2013)

       HTTLVN.ORG - Lúc 9 giờ 00 ngày 21/02/2013 tại Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa - Bình Thuận có buổi Lễ Cảm tạ & dâng nhà nguyện cho Chúa.
       Về tham dự có MS Bùi Phụng - UV/TLH Mục vụ tỉnh Bình Thuận, MS Lê Khắc Hóa - Trưởng BĐD, các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự đại diện các Hội Thánh trong tỉnh và các khách mời khoảng 300 người.
       Chấp sự Nguyễn Văn Thanh hướng dẫn chương trình, MS Nguyễn Văn Dũng - UV/BĐD cầu nguyện khai lễ. Xen giữa các bài Thánh ca của các Ban Hát Tráng niên, Thiếu nhi của HT Tân Nghĩa; Thư ký HT sơ lược sự hình thành và phát triển HT từ năm 1993 đến nay, Chấp sự Đào Tấn Chinh tường trình xây dựng nhà nguyện với tổng kinh phí trên 400 triệu đồng.
       MS Bùi Phụng dùng Lời Chúa ở Thi Thiên 145 để chia sẻ, khích lệ và giục lòng con dân Chúa hãy Quyết tâm và liên tục Rao Truyền Ơn Chúa từ dòng dõi này đến dòng dõi khác. MS Lê Khắc Hóa cử hành nghi thức dâng nhà nguyện lên cho Chúa. Quý MS, TĐ trong tỉnh hòa thanh với HT Tân Nghĩa cảm tạ Chúa qua bài Thánh ca số 769 "Thỏa lòng".
       TĐ Huỳnh Minh Tuấn - Quản nhiệm HT dâng lời cảm tạ Chúa cho buổi lễ diễn ra trong ơn lành, cảm ơn các tôi con Chúa xa gần đã về tham dự buổi lễ. Sau khi MS Lưu Niêm - UV/BĐD cầu nguyện tất lễ, Hội chúng cầu nguyện chung và MS Bùi Phụng cầu nguyện chúc phước.
       Mọi người dự tiệc chung vui cùng HT Tân Nghĩa và ra về trong niềm vui vì những việc Chúa làm cho HT tại đây.


       Những hình ảnh buổi lễ:


Quang cảnh bên ngoài

Quang cảnh bên trong nhà Nguyện

Ban hát Tráng niên

Ban hát Thiếu nhi

Ban hát Mục sư & Truyền đạo

Mục sư Bùi Phụng

Nghi thức dâng nhà nguyện

Cầu nguyện dâng nhà nguyện

TĐ Huỳnh Minh Tuấn cảm tạ

TTV. Bình Thuận
TĐ. Phan Chu

VIDEO

Lễ Cảm Tạ Dâng Nhà Nguyện Tân Nghĩa
(Thời gian 1:33:59 - Dung lượng: 321 MB - Quay phim: Đào Hiếu)

Đăng tin: Phước Hạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét