Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bài Học Kinh Thánh Hằng Ngày Quyển 4 (08/09/2013)

       “Các ngươi sẽ tìm ta, và gặp được khi các ngươi tìm kiếm ta hết lòng” (Giê-rê-mi 29:13).
       Bạn đang khao khát một mối tương giao mật thiết và sâu sắc với Đức Chúa Trời? Bạn muốn được tăng trưởng trong Lời Chúa một cách có hệ thống?
       Cuộc sống bận rộn ngày nay làm chúng ta khó giữ một giờ tĩnh nguyện có chất lượng, và những bài giảng mỗi sáng Chúa Nhật dường như vẫn chưa đủ đáp ứng cái đói Lời Chúa trong đời sống hàng ngày của con cái Ngài.
       Quyển Bài Học Kinh Thánh Hằng Ngày không chỉ đơn thuần là một tập sách dành cho những giờ tĩnh nguyện chóng vánh, nhưng đây là một tài liệu bổ ích cho mỗi Cơ Đốc nhân trong thì giờ riêng tư với Chúa, suy gẫm và học hỏi Kinh Thánh để nhận được những sự dạy dỗ riêng tư và ngọt ngào từ chính Ngài. Còn gì tuyệt vời hơn khi chính mình khám phá được những hạt ngọc quý báu ẩn giấu trong Lời của Đức Chúa Trời?
Các bài học mỗi ngày được đặt trên nền tảng những phân đoạn Kinh Thánh cùng với các câu hỏi suy gẫm và phần gợi ý, giảng giải để độc giả có thể hiểu Lời Chúa một cách đúng đắn. Bên cạnh đó, những chủ đề bài học của mỗi tháng đa dạng và thiết thực với đời sống con cái Chúa tại Việt Nam giúp cho tập sách Bài Học Kinh Thánh Hằng Ngày càng trở nên gần gũi hơn với đời sống tín hữu người Việt. Song song đó, tập sách còn có lịch đọc Kinh Thánh trong ba năm nhằm giúp quý con cái Chúa có một kế hoạch đọc Kinh Thánh xuyên suốt và trọn vẹn.
       Quyển Bài Học Kinh Thánh Hằng Ngày thích hợp với mọi đối tượng tín hữu và tân tín hữu, cũng như những ai muốn thiết lập và duy trì một thì giờ tĩnh nguyện cá nhân có chất lượng với Chúa.
       Nhân ngày Cơ Đốc Giáo Dục, ước ao mỗi một con cái Chúa sẽ mỗi ngày càng khám phá hơn nữa kho tàng quý giá trong Lời của Đức Chúa Trời và kinh nghiệm được những phước hạnh ngọt ngào trong thì giờ ở riêng với Ngài.

       Phòng sách Ủy Ban Cơ đốc Giáo dục Tổng Liên Hội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét