Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Đêm Truyền Giảng Phước Hạnh Tại Hội Thánh Tân Minh (13/10/2013)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 19 giờ 30 ngày 13/10/2013, tại Hội Thánh Tin Lành Tân Minh - Bình Thuận đã diễn ra chương trình Thánh nhạc Truyền giảng Tin Lành với chủ đề “Bình An Thật”, câu gốc: “Ta để sự bình an lại cho các ngươi; ta ban sự bình an ta cho các ngươi; ta cho các ngươi sự bình an chẳng phải như thế gian cho” - Giăng 14:27a.
      Chương trình có hơn 15 thân hữu tham dự. Sau lời chào mừng mở đầu chương trình của ông Chấp sự Đoàn Ngọc Liêm - Trưởng ban Truyền giảng, các thân hữu có những giây phút thư giãn, những cái bắt tay làm quen cho mọi người cảm thấy gần gũi qua bài hát khởi động đầu giờ.
     Sau khi MSNC Lưu Thuận An dâng lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời lời cầu nguyện cho chương trình, nài xin Chúa tể trị và thăm viếng tấm lòng mỗi thân hữu, chương trình được bắt đầu với những nội dung xoay quanh các lời làm chứng về những quyết định làm thay đổi cuộc đời của nhiều người và họ đã đón nhận lấy ơn điển cứu chuộc của Chúa Giê-xu trong đời sống.
      Sau những bài múa, bài hát đơn ca tôn vinh Chúa, MSNC Lưu Thuận An đã chia sẻ Phúc Âm và có lời mời gọi chân thành đến với thân hữu. Tạ ơn Chúa, Đức Thánh Linh đã cảm động tấm lòng các thân hữu. Với kết quả 4 người bằng lòng đến với Chúa, tuyên xưng đức tin qua lời cầu nguyện tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa của cuộc đời mình, đây là niềm vui cho toàn thể con cái Chúa tại Hội thánh Tân Minh nói riêng và tại tỉnh Bình Thuận nói chung.
      Kết thúc chương trình mọi người có thời gian thông công và giao lưu với nhau, nhằm tạo sự khắn khích thêm cho các tín hữu và thân hữu.
      Tạ ơn Chúa vì chương trình truyền giảng tại HTTL Tân Minh được diễn ra cách tốt đẹp bởi sự tể trị của Chúa. Tình yêu của Chúa tiếp tục được chia sẻ cho người dân và Chúa đã ban cho những kết quả thật đáng khích lệ.

CTV. Trần Nhân


      Một số hình ảnh ghi nhận:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét