Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tin Ảnh Đại Hội Đồng Lần Thứ 34 Của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc) (04/10/2013)

      HTTLVN.ORG - Hơn 2 ngày làm việc trong tinh thần khẩn trương và hiệp một trong ơn Chúa, Đại Hội Đồng Tổng Hội Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc) lần thứ 34 đã được bế mạc chiều ngày 03/10/2013 trong sự tể trị của Chúa đạt kết quả tốt đẹp.

Địa điểm nơi tổ chức Hội Đồng

      Sau lễ khai mạc sáng ngày 02/10/2013, Hội đồng đã được đầy tớ Chúa là Mục sư Phan Vĩnh Cự - Phó Hội Trưởng HTTLVN (Miền Nam) - giảng Lời Chúa khích lệ con dân Chúa tiếp nối các bậc tiền nhân để rao giảng Tin Lành. Mục sư Phạm Trọng Huy - Trưởng Ban Đại diện Tin Lành TP Hồ Chí Minh - rao giảng Lời Chúa mong ước mỗi con dân Chúa nghe theo tiếng gọi để bước vào công trường thuộc linh, bằng lòng để Chúa sử dụng và sẵn sàng đứng vào chỗ sứt mẻ.
      Tạ ơn Chúa, các đại biểu dành nhiều thì giờ cầu nguyện khẩn thiết; các buổi thảo luận góp ý kiến rất sôi nổi cho ngày bầu cử Ban Trị sự Tổng Hội HTTL VN (Miền Bắc) vào chương trình bầu cử sáng ngày 03/10/2013.
      Sau khi Mục sư Nguyễn Hữu Mạc - Chủ tọa đoàn - thông qua điều lệ ứng cử, bầu cử và tuyên bố Ban Trị sự nhiệm kỳ 2009-2013 mãn nhiệm kỳ. Tất cả đại biểu từng khu vực lần lượt được xướng danh trình diện trước Hội Đồng. Tổng số hiện diện 496 đại biểu chính thức.
      Hội đồng tiến hành bầu các chức danh: Hội trưởng, 2 vị Phó Hội trưởng, Tổng Thư ký, Tổng Thủ quỹ và 10 Ủy viên chuyên trách từ danh sách đã thông qua giữa Hội đồng trù bị vào ngày 01/10/2013.
      Kết quả Tân Ban Trị sự nhiệm kỳ 2013-2017 như sau:
      + Hội Trưởng: Mục sư Nguyễn Hữu Mạc - tái đắc cử
      + Phó Hội Trưởng I: Mục sư Bùi Văn Sản
      + Phó Hội Trưởng II: Mục sư Phùng Quang Huyến
      + Tổng Thư Ký: Mục sư Nguyễn Đức Đồng
      + Tổng Thủ Quỹ: Mục sư Hoàng Văn Luân
      + Các Uỷ Viên:
      - Mục sư Bùi Văn Triệu
      - MSNC Dương Văn Tuấn
      - MSNC Bùi Quốc Phong
      - MSNC Lê Hải Dương
      - MSNC Phan Văn Tứ
      - MSNC Triệu Phúc Tiến
      - Truyền đạo Thào A Páo
      - Truyền đạo Phạm Bá An
      - Truyền đạo Trương Văn Câu
      - Truyền đạo Phạm Bá Hạnh

Tân Ban Trị Sự HTTLVN (MB)

      Buổi chiều lúc 15 giờ, Mục sư Nguyễn Hữu Mạc - Hội Trưởng HTTL VN (MB) - tâm sự, trải lòng trước Hội đồng: “Chúng ta đang sống trong một khúc quanh lịch sử rất đặc biệt; với sứ mạng lịch sử Chúa giao, với sức con người thì không thể nào làm được. Sự tin cậy của quý tôi con của Chúa với tôi (Tân Hội trưởng) dường như quá mức. Chúng ta vui mừng trước những cơ hội Chúa cho trước mắt. Lời hứa của Chúa: “Ta sẽ vạch một con đường trong đồng vắng. Một con sông trong sa mạc...”. Thế nên không có lý do gì mà hết thảy chúng ta lại không cầu nguyện, tìm biết ý muốn của Chúa để hoàn thành trách nhiệm Chúa giao trên đất. Xin tri ân Chinh quyền các cấp đã giúp đỡ nhiều mặt và xin tri ân toàn thể quý tôi con Chúa khắp mọi nơi, hãy tiếp tục cầu nguyện cho chúng tôi trong những ngày tới”.

Mục sư Nguyễn Hữu Mạc - Hội Trưởng HTTLVN (MB)
tâm tình cùng Hội Đồng sau khi tái đắc cử.

      Tân Ban Trị sự Tổng Hội HTTLVN (MB) được ra mắt Hội Đồng và Mục sư Vũ Hùng Cường - QNHT Hải Dương - cầu nguyện đặc biệt cho nhiệm vụ mới mà các đầy tớ Chúa vừa nhận lãnh trách nhiệm.
      Trước khi bế mạc, Mục sư Hội trưởng ban Tiệc Thánh cho quý tôi con Chúa tham dự Hội Đồng. Chương trình Bế mạc Hội đồng kết thúc trong năng quyền của Chúa qua sự cầu nguyện tạ ơn Chúa và chúc phước của Mục sư Nguyễn Hữu Mạc.


      Các hình ảnh liên quan đến kỳ Đại Hội Đồng lần thứ 34 của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MB):

Mục sư Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa trong Hội Đồng

Mục sư Phạm Trọng Huy giảng Lời Chúa

Các đại biểu đóng góp ý kiến và thảo luận trong Hội Đồng



Quang cảnh bầu cử Ban Trị Sự HTTL VN (MB) nhiệm kỳ 2013 - 2017




Tân Thường trực BTS
(từ trái qua phải: Tổng Thủ quỹ - Mục sư Hoàng Văn Luân, Phó Hội trưởng thứ 1 - Mục sư Bùi Văn Sản, Hội trưởng - Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Phó Hội trưởng thứ 2 - Mục sư Phùng Quang Huyến, Tổng Thư ký - Mục sư Nguyễn Đức Đồng)

Mục sư Vũ Hùng Cường cầu nguyện cho
Tân Ban Trị sự HTTLVN (MB) nhiệm kỳ 2013 - 2017

MS Nguyễn Hữu Mạc ban Tiệc Thánh và cầu nguyện chúc phước

      CTV - MC THT & Huỳnh Văn Thạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét