Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Tốt Nghiệp Người Nữ Trong Nhà Chúa Tại Bình Thuận (04-05/04/2014)

      HTTLVN.ORG - Ngày 04-05/04/2014 tại Hội Thánh Võ Đắt, Ban Phụ nữ tỉnh Bình Thuận kết hợp cùng với các giảng viên tổ chức Lễ Tốt nghiệp khóa học "Người Nữ Trong Nhà Chúa" cho các học viên thuộc khu vực phía Tây Bình Thuận.
      Đến tham dự có Mục sư Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại diện tỉnh Bình thuận; Phu nhân Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phu nhân Mục sư Nguyễn Hữu Bình, MSNC Võ Hoàng Hà - Quản nhiệm Chi Hội Võ Đắt, MSNC Phan Văn Luận cùng các Chấp sự và con dân Chúa trong khu vực Tây Bình Thuận.
      Ngày 04/04/2014, MSNC Phan Văn Luận cùng Phu nhân hướng dẫn học bài cuối cho các học viên nam và nữ và chuẩn bị cho chương trình Lễ Tốt Nghiệp Khóa học "Người Nữ Trong Nhà Chúa”.
     Khóa học "Người Nữ Trong Nhà Chúa” được bắt đầu từ ngày 04-05/04/2013. Lễ Tốt nghiệp diễn ra lúc 10 giờ ngày 05/04/2014. Sau các bài Thánh ca do học viên tôn vinh Chúa, Mục sư Lê Khắc Hóa dùng Lời Chúa trong Giăng 15:1-17 để khích lệ các phụ nữ qua đề tài “Đời Sống Cơ Đốc Nhân Được Kết Quả”.
      55 học viên được xướng danh tốt nghiệp trong lần này và MS Lê Khắc Hóa trao Giấy Chứng nhận và cầu nguyện cho các học viên.
      Đại diện học viên, cô Nguyễn Thị Hồng Nga có lời cảm ơn Ban Tổ chức đã tạo điều kiện cho chị em có cơ hội học Lời Chúa suốt thời gian qua. Cô Nguyệt Thu có lời tri ân và tặng quà cho quý vị giáo viên và Ban Tổ chức lớp học.
      Cảm tạ ơn Chúa cho buổi lễ diễn ra trong sự phước hạnh và vinh hiển danh Ngài. Buổi lễ kết thúc lúc 11 giờ sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Lê Khắc Hóa, mọi người cùng dự tiệc thông công và chia tay ra về trong tinh thần vui vẻ.

CTV. MSNC Võ Hoàng Hà


Quang cảnh buổi lễ

MS Lưu Niêm cầu nguyện

Các cặp vợ chồng tin vinh Chúa và kết ước với nhau

MS Lê Khắc Hóa giảng Lời Chúa

Trao chứng chỉ cho các học viên

55 học viên được tốt nghiệp

Chụp hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét