Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Tỉnh Bình Thuận (28-29/04/2014)

      HTTLVN.ORG - Ngày 28-29/04/2014 tại nhà thờ Tin Lành Sông Dinh, MS Trần Thế Thiên Phước - UV TLH - đã huấn luyện kỹ năng chứng đạo cho các Mục sư, MSNC trong Ban Điều hành và Nhân sự nòng cốt của Ban Truyền giáo tỉnh Bình Thuận.
       Với những kinh nghiệm có được của mình, MS Trần Thế Thiên Phước đã nhiệt tình chia sẻ và hướng dẫn lớp học cách sinh động. Ngoài việc nghe nhìn bằng tai mắt, các học viên còn được vận động tay chân theo các cử điệu nhịp nhàng với lời nói. Có những buổi học đã đến giờ nghỉ, mà cả thầy lẫn trò cứ say mê dạy và học quên mất cả thời gian.
       Hai ngày đã trôi qua trong phước hạnh, đã giúp cho 28 học viên hiểu được phương cách chứng đạo trong cuộc sống hằng ngày, nhận thấy tự tin hơn khi gặp gỡ, tiếp xúc, làm chứng cho người chưa tin. Chúa có ban phước nhiều, thật cảm tạ Chúa.

TTV. MSNC Phan Chu


Quang cảnh khóa huấn luyện

Mục sư Trần Thế Thiên Phước huấn luyện cho nhân sự

Quang cảnh khóa huấn luyện

Học viên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét