Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Ân Lành Chúa Ban Trên Hội Đồng Bồi Linh 2014 (03/10/2014)

      TLMB.ORG - Lúc 2 giờ chiều ngày 03/10/2014, lễ Bế Mạc Hội Đồng Bồi Linh 2014 được diễn ra trong sự ban ơn và tể trị đầy quyền năng của Ba Ngôi Đức Chúa Trời.
      Tạ ơn Chúa, trong 3 ngày diễn ra Hội đồng quý Tôi Con Chúa được sống trong Lời Ngài, đem lại sự tươi mới cho đời sống tâm linh và tấm lòng ngập tràn vui mừng tạ ơn Chúa. Không những được no nê về Lời Chúa, đại biểu tham dự Hội Đồng còn được lắng nghe nhiều điều bổ ích cho chức vụ thông qua những chương trình hội thảo, đây cũng là dịp tiện quý báu để quý Tôi Con Chúa trên khắp các tỉnh thành xa xôi được thông công, làm chứng về những công việc quyền năng Chúa làm trên đời sống cá nhân và Hội thánh.
      Có thể nói, đây là chương trình bồi linh quy mô nhất từ 10 năm trở lại đây, đem lại sự khích lệ lớn lao cho những người tham dự, giục lòng quý tôi con Chúa mạnh mẽ dấn bước theo Ngài.
      Sau khi cùng dự Lễ Tiệc Thánh nhắc nhớ về sự thương khó của Chúa và bổn phận rao truyền Tin lành cho tới lúc Ngài đến, quý Tôi Con Chúa ra về trong tinh thần tạ ơn Chúa, vui vẻ, phước hạnh để tiếp tục tận hiến cho Ngài.


      Hình ảnh ngày cuối Hội Đồng Bồi Linh

Ban hát tôn vinh Chúa

Mục sư Bùi Văn Sản giảng Lời Chúa

Đại biểu chú tâm ghi chép Lời Chúa

Tâm đắc với Lời Chúa

Thành tâm khẩn nguyện

Chia sẻ trong giờ hội thảo

Đại biểu cùng làm động tác để ghi nhớ Lời Chúa

Mục sư Hội Trưởng thông báo về công việc của giáo hội

Mục sư Tổng thư ký báo cáo về Hội Đồng Bồi Linh

Mục sư Bùi Văn Triệu cầu nguyện

Mục sư Hội Trưởng ban Tiệc Thánh

Mục sư Hội Trưởng cầu nguyện chúc phước cho Hội Đồng

      KC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét