Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tổng Hội HTTLVN (Miền Bắc) Hiệp Nguyện Các Hội Thánh Tỉnh Thái Bình Và Nam Định (13/10/2014)

      Ngày 13/10/2014, các Hội Thánh khu vực tỉnh Thái Bình và Nam định tổ chức chương trình hiệp nguyện chủ đề “Năng Lực Trong Sự Cầu Nguyện” tại HTTL TP Thái Bình. Dựa trên câu Kinh Thánh “Tôi cầu xin Ngài tùy sự giàu có vinh hiển khiến anh em được quyền phép bởi Thánh Linh mà nên mạnh mẽ trong lòng” (Ê-phê-sô 3:16).
      Chương trình hiệp nguyện có sự tham gia của quý Mục sư, nhân sự các Hội Thánh: HTTL TP Nam Định; HTTL Hoành Nhị; HTTL Khả Cảnh; HTTL TP Thái Bình.
      Chương trình hiệp nguyện là cơ hội quý báu để quý Tôi Con Chúa dâng lời ngợi khen, chia sẻ những công việc trong các Hội thánh để cùng dâng lời tạ ơn Chúa. Đại diện từng Hội Thánh đã chia sẻ ân lành Chúa ban và nêu ra những nan đề quan trọng, sau đó quý Tôi Con Chúa cùng hiệp lòng khẩn nguyện vì tin quyết rằng Chúa sẽ làm những công việc lạ lùng trên Hội Thánh Ngài.
      Tạ ơn Chúa chương trình hiệp nguyện được tổ chức thường kỳ hai tháng một lần, đem lại sự gây dựng cho quý Tôi Con Chúa tham dự.


      Một số hình ảnh về chương trình hiệp nguyện

Quý tôi con Chúa tham dự
chương trình hiệp nguyện

Đại diện HTTL Tp Thái Bình
chia sẻ công việc Chúa

Msnc Hoàng Văn Thành
chia sẻ công việc Chúa
tại HTTL TP Nam Định

Đại diện HTTL Khả Cảnh
chia sẻ công việc Chúa

Msnc Doãn Văn Ân
chia sẻ công việc Chúa
tại HTTL Hoành Nhị


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét