Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bồi Linh Nam Giới Khu Vực Hải Phòng (17/04/2015)

      Ngày 17 tháng 04 năm 2015, Ban Nam Giới đã tổ chức chương trình bồi linh dành cho các quý ông trong khu vực tại nhà thờ Tin Lành Hải Phòng. Đây cũng là kỳ bồi linh đầu tiên dành riêng cho quý ông với hơn 60 người tham dự.
      Chương trình diễn ra trong sự ban phước của Chúa, các quý ông tham gia được khích lệ về đời sống tâm linh qua các bài giảng, được gặp gỡ thông công với nhau trong tình thân.
      Những người Nam Cơ đốc cần có nhiều cơ hội để phát triển đúng với tầm thước của Nam giới trong nhà Đức Chúa Trời. Họ là những người chồng, người cha, người ông - những cột trụ trong mỗi gia đình, nên hơn ai hết họ cần có nhiều cơ hội để trang bị tâm linh, hầu dẫn dắt gia đình mình sống theo lời dạy của Chúa Cứu Thế Jesus.
      Một ngày trôi đi thật nhanh. Mọi người ra về trong niềm vui với lời chào mong sớm được gặp lại nhau một ngày không xa.
      Xin hãy thêm lời cầu nguyện cho Ban Nam Giới Tổng Hội và tham gia xây dựng ban này bằng nhiều cách mà quý vị có thể. Hầu cho trong tương lai, mỗi gia đình, mỗi Hội Thánh được trở thành những địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang còn bơ vơ, chưa tìm ra hướng đi cho cuộc đời.


      TTV. Lê Hương Liên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét