Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Khám Bệnh Và Phát Thuốc Từ Thiện Tại Tỉnh Thái Nguyên (28-31/03/2015)

      Từ ngày 28-31 tháng 03 năm 2015, Ủy Ban Y Tế Xã Hội Tổng Hội (UBYTXH) kết hợp cùng đoàn bác sỹ từ Phần Lan và Malaisia đã tổ chức khám bệnh và phát thuốc từ thiện cho 300 tín hữu và nhân dân tại trạm y tế xã Thượng Nung huyện Võ Nhai tỉnh Thái Nguyên. Tuy chưa thăm khám và cấp phát thuốc được cho nhiều người, nhưng qua hành động tận tâm của các thành viên trong đoàn đã đem đến sự khích lệ và bày tỏ tình yêu thương của Chúa với những anh em vùng cao còn nhiều khó khăn.
      UBYTXH mong muốn thực hiện được nhiều hơn nữa những chương trình khám bệnh trong thời gian tới. Kính mong quý tôi con Chúa gần xa tiếp tục cầu thay, dâng hiến và đồng hành để ban có thể phục vụ nhiều hơn cho Hội Thánh và vươn ra cộng đồng xung quanh, như Lời Chúa dạy: “Sự sáng các người hãy soi trước mặt người ta như vậy, đặng họ thấy những việc lành của các ngươi, và ngợi khen Cha các ngươi ở trên trời” (Ma-thi-ơ 5:16).
      Xin chia sẻ những mục vụ mà ban đang thực hiện để quý con dân Chúa được biết và cầu thay:
      1. Khám chữa bệnh và cấp phát thuốc từ thiện.
      2. Hỗ trợ phát triển cộng đồng qua các hoạt động về giáo dục, mô hình kinh tế nhỏ hộ gia đình.
     3. Xây dựng nhà tình thương, bể nước sạch, nhà vệ sinh cho những gia đình nghèo.
      4. Quỹ tương trợ và cứu trợ khẩn cấp.


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Khám bệnh tại trạm
y tế xã Thượng Nung

Nhân dân đăng ký thăm khám

Đông đảo nhân dân
đang chờ đăng ký

Bác sỹ đang kiểm tra
cho một em nhỏ



Thành viên trong đoàn khám bệnh

      CTV: MSNC Lê Hải Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét