Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bình Thuận: Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật (07-08/06/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8g30 ngày 07/06/2017, tại nhà thờ Tin lành Phúc Âm 1, khóa hội thảo huấn luyện giáo viên Trường Chúa nhật trong hai ngày 07-08/06 đã được diễn ra.
      Diễn giả là MS Lê Hoàng Phúc - Ủy viên TLH. Có 140 người tham dự gồm Ban đại diện Tin Lành tỉnh, các đầy tớ Chúa và các giáo viên Trường Chúa nhật của các Hội Thánh trong tỉnh.
      Vì đây là nhu cầu thiết thực cho các giáo viên Trường Chúa nhật phục vụ trong các Hội Thánh. Mục sư diễn giả đã giảng giải, dạy dỗ và huấn luyện rất rõ ràng, sâu sắc và thấu đáo. Tài liệu giảng dạy bao gồm: Phương pháp soạn bài chia sẻ và Giáo trình bồi dưỡng giáo viên Trường Chúa nhật.
      Qua hai ngày học, ai nấy đều thấy thỏa lòng và nhờ cậy Chúa làm tròn chức phận giáo viên Trường Chúa nhật, thích ứng với vai trò, trách nhiệm và công việc Chúa giao.
      Khóa hội thảo được kết thúc lúc 16 giờ ngày 08/06/2017 sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của MS Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận.

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


      Một số hình ảnh ghi nhận:

MS Lê Hoàng Phúc
Diễn giả

MS Võ Thành Phê
cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa

Toàn cảnh
khóa hội thảo

MSNC Nguyễn Văn Hoàng
cầu nguyện cảm tạ Chúa

Chụp hình lưu niệm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét