Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Ra Mắt & Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Suối Cát - Tỉnh Khánh Hòa (30/05/2017)

      HTTLVN.ORG - Tháng 01 năm 2015, Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN) đã có giáo vụ lệnh bổ nhiệm Mục sư Võ Văn Tự Cường làm Quản nhiệm Chi Hội Suối Cát, nhưng trên thực tế tôi tớ của Chúa đã quản trị, điều hành Hội Thánh Suối Cát với 998 tín hữu Tin Lành trong nhiều năm qua!


      Tạ ơn Chúa vào lúc 9 giờ sáng ngày 30/05/2017 tại thôn Suối Lau, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra Lễ Ra mắt Chi Hội Suối Cát và bổ nhiệm Quản nhiệm trong sự vui mừng của tôi con Chúa.
      Trong buổi lễ có sự hiện diện của MS Phan Văn Cử - Tổng Thủ quỹ TLH; MS Bùi Phụng - Ủy viên TLH, chủ lễ; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa; các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự, con cái Chúa các Hội Thánh gần xa đến tham dự. Đại diện Chính quyền có ông Trần Văn Mãnh, Phó Chủ tịch MTTQVN tỉnh Khánh Hòa; Ban Tôn Giáo cùng chính quyền các cấp.
      Mục sư Nguyễn Công Nghĩa hướng dẫn chương trình, có lời hoan nghênh chào mừng tất cả quan khách cùng tôi con Chúa đến dự lễ. Sau lời cầu nguyện khai lễ, Hội Thánh cùng ca đoàn, ban hát lễ tôn vinh ca ngợi Chúa với tấm lòng biết ơn Đức Chúa Trời về sự thành lập, gìn giữ, phát triển Hội Thánh Suối Cát đến ngày nay, cho dầu con dân Chúa phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách.
      MS Bùi Phụng giảng luận đề tài: Hội Thánh Và Người Quản Lý Nhà Đức Chúa Trời - Kinh Thánh: Ma-thi-ơ 16:18. Lời Chúa khẳng định Hội Thánh do chính Đức Chúa Trời thành lập thì không có một thế lực nào có thể hãm hại; Hội Thánh bởi quyền năng Đức Thánh Linh sẽ tồn tại và phát triển qua chức vụ tôi tớ của Chúa.
      Sau bài giảng, Mục sư chủ lễ đọc quyết định công nhận Chi Hội; bổ nhiệm Quản nhiệm Chi Hội Suối Cát; trao quyết định và cầu nguyện đặc biệt cho MS Võ Văn Tự Cường.
      Đại diện Ban Chấp sự Chi Hội Suối Cát bày tỏ niềm vui mừng đón tiếp ông bà MS Võ Văn Tự Cường đến hầu việc Chúa với Hội Thánh. Mục sư Phan Văn Cử thay mặt Ban Trị sự Tổng Liên Hội chúc mừng, tặng quà. Về phía Chính quyền cũng có lời chúc mừng kèm theo những tràng hoa tươi thắm. Ban Đại diện tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận và đại diện các Hội Thánh lân cận cũng hòa chung niềm vui chúc mừng Tân Quản nhiệm.
      Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí với Hội Thánh; có lời cảm quý đầy tớ Chúa; cảm ơn chính quyền các cấp trong tỉnh lẫn địa phương và quý tôi con Chúa xa gần đã cầu nguyện và đến tham dự lễ.
      Tạ ơn Chúa đã ban cho mọi sự diễn ra thật phước hạnh. Hội Thánh hiệp ý với lời cầu nguyện cảm tạ của MS Nguyễn Đồng Minh; Mục sư Trí sự Huỳnh Sĩ Hùng cầu nguyện chúc phước. Ai nấy ra về trong niềm vui mừng, tin yêu Đức Chúa Trời thành tín.

      TTV. MSNC Nguyễn Đức Dũng


      Những hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi lễ

Ban hát thiếu niên
HT Suối Cát

Ban hát ông bà
Mục sư - Truyền đạo

MS Bùi Phụng
giảng Lời Chúa

Đọc và trao quyết định
thành lập Chi Hội
và bổ nhiệm

Ban Trị sự TLH
chúc mừng, tặng quà

Ông Nguyễn Hữu Dinh, đại diện Ban Tôn Giáo tỉnh chúc mừng

MS Võ Văn Tự Cường
bày tỏ tâm chí

MSTS Huỳnh Sĩ Hùng
cầu nguyện chúc phước


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét