Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Đồng Nai: Thánh Nhạc Chia Sẻ Niềm Tin Tại Dầu Giây (25/03/2018)

HTTLVN.ORG – Nhân mùa kỷ niệm Chúa chịu thương khó và phục sinh, tối ngày 25/03/2018, tại nhà thờ Tin Lành Dầu Giây đã diễn ra chương trình Thánh nhạc và chia sẻ niềm tin với chủ đề: Gánh, Kinh Thánh: “Ngài gánh tội lỗi chúng ta trong thân thể Ngài trên cây gỗ, hầu cho chúng ta là kẻ đã chết về tội lỗi, được sống cho sự công bình…” (I Phi-e-rơ 2:24a).
Hiện diện trong chương trình có khoảng 150 tôi con Chúa tại Hội Thánh Dầu Giây và Bàu Cá cùng với khoảng 30 thân hữu nhận lời mời tham dự.
Xuyên suốt chương trình, những lời dẫn và các bài thánh nhạc được hòa quyện với nhau qua sự thể hiện của các tín hữu, cùng với sứ điệp Phúc Âm được Mục sư Nguyễn Tờn – UV TLH rao giảng nhằm giới thiệu cho các thân hữu biết về tình yêu của Đức Chúa Trời thể hiện qua sự hy sinh cao cả của Chúa Giê-xu.
Đáp lời kêu gọi của Mục sư Phan Đình Hảo – UV BĐD, có 6 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa và Chủ đời sống mình.
Chương trình kết thúc sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của MsNc Hồ Hồng Quân.
TTV. Tường Quang

Quang cảnh chương trình

MsNc Hà Minh Quang Huy – Quản nhiệm Hội Thánh Dầu Giây cầu nguyện đầu giờ

Ca đoàn Hội Thánh Dầu Giây

Các tiết mục tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Tờn rao giảng Phúc Âm

Mục sư Phan Đình Hảo kêu gọi thân hữu tin Chúa

Cầu nguyện cho các tân tín hữu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét