Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Sông Ray - Đồng Nai (21/08/2019)

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 21/08/2019, tại nhà thờ Tin Lành Sông Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm Mục sư Lê Văn Phụng làm Quản nhiệm Chi Hội Sông Ray.
Tham dự buổi lễ có Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội – Mục vụ tỉnh Đồng Nai; Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên Tổng Liên Hội; Ban Đại Diện các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu và Bình Thuận; cùng với hơn 300 tôi con Chúa xa gần. Các cấp chính quyền tỉnh Đồng Nai cũng đã đến dự và chúc mừng.
Buổi lễ diễn ra trong tinh thần thờ phượng Đức Chúa Trời, Đấng đáng được vinh hiển, tôn quý và quyền năng. Mục sư Nguyễn Tờn đã dùng Lời Chúa trong I Tê-sa-lô-ni-ca 2:1-4 để giảng trao trách nhiệm với chủ đề “Người Giảng Tin Lành” để nhắc nhở các tôi tớ Chúa nói chung và ông bà Mục sư Lê Văn Phụng nói riêng: “Vì Đức Chúa Trời đã xét chúng tôi là xứng đáng giao cho việc giảng Tin lành, nên chúng tôi cứ nói, không phải để đẹp lòng loài người, nhưng để đẹp lòng Đức Chúa Trời, là Đấng dò xét lòng chúng tôi.” (I Tê-sa-lô-ni-ca 2:1-4)
Ban hát HT Sông Ray tôn vinh Chúa bày tỏ niềm vui đón Tân Quản nhiệm
Mục sư Nguyễn Tờn giảng trao trách nhiệm
Mục sư Nguyễn Tờn thay mặt Tổng Liên Hội trao giáo vụ lệnh và ấn tín để ủy thác trách nhiệm chăn bầy, cũng như hiệp với Mục sư Võ Thành Phê cầu nguyện cho Mục sư Lê Văn Phụng, Tân Quản nhiệm Chi Hội Sông Ray.
Ban hát HT Bình Giã, nơi Mục sư Lê Văn Phụng hầu việc Chúa trước khi về Sông Ray, tôn vinh Chúa
Mục sư Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí
Đại diện Ban Chấp sự Chi Hội Sông Ray, Thư ký Hội Thánh bày tỏ sự hoan nghinh Tân Quản nhiệm với lời hứa sẽ hết lòng hợp tác với tôi tớ Chúa trong sự gây dựng và phát triển Hội Thánh.
TTV. Tường Quang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét