Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Đồng Nai: Hội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Nhiệm Kỳ 2020-2021 (06/09/2019)

HTTLVN.ORG – Hội đồng Bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2020-2021 diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Long Thành vào lúc 9 giờ, ngày 06/09/2019.
Nhà thờ Tin Lành Long Thành, tỉnh Đồng Nai
Tham dự Hội đồng có Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Mục vụ tỉnh Đồng Nai làm chủ tọa và khoảng 150 Giáo phẩm, Chấp sự từ các Chi Hội trong tỉnh. Trong đó có 114 đại biểu chính thức. Về phía chính quyền có đại diện Ban Tôn giáo và Phòng An ninh Đối nội Công An tỉnh Đồng Nai đến tặng hoa chúc mừng Hội đồng.
Mục sư Nhu Siol, Trưởng BĐD cầu nguyện khai lễ
Ban Hát Chi Hội Long Thành tôn vinh Chúa
Trên nền tảng Công Vụ Các Sứ Đồ 2:42, Mục sư Nguyễn Tờn giảng Lời Chúa qua đề tài “Khuôn Mẫu Hội Thánh”, khích lệ tôi con Chúa trong tinh thần rao giảng Tin Lành cách sốt sắng, sẵn sàng chịu khổ vì danh Chúa, cũng như cách điều hành công việc nhà Chúa theo khuôn mẫu Hội Thánh đầu tiên để Hội Thánh Chúa được vững mạnh và phát triển.
Mục sư Nhu Siol, Trưởng Ban Ban Đại diện khai trình công việc Chúa trong nhiệm kỳ 2018-2019 với lòng cảm tạ ơn Chúa đã ban bình an cùng những kết quả trên các Hội Thánh trong tỉnh.
Sau lời cầu nguyện và phổ biến nội quy bầu cử, kết quả bầu Tân Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2020-2021 như sau:
  1. Mục sư Phan Đình Hảo, Trưởng ban
  2. Mục sư Lê Cao Trọng Đạo, Ủy viên
  3. Mục sư Đặng Châu Ngọc, Ủy viên
  4. Mục sư Nguyễn Duy Hải, Ủy viên
  5. Mục sư Nhu Siol, Ủy viên
Mục sư Chủ tọa mời Tân Ban Đại diện trình diện và cầu nguyện đặc biệt cho các thành viên
Mục sư Tân Trưởng ban có lời tâm tình, xin Hội Thánh tiếp tục cầu nguyện và cộng tác với Ban Đại diện nhiệm kỳ 2020-2021.
Ông Nguyễn Đình Kiên, Phó Ban Tôn giáo tỉnh Đồng Nai chúc mừng Hội đồng
Cảm ơn Chúa đã ban cho Hội đồng được diễn ra trong sự bình an. Nguyện Chúa tiếp tục sử dụng và đại dụng Tân Ban Đại diện nhiệm kỳ mới càng thêm kết quả cho công việc nhà Chúa trong tỉnh.
Nhân dịp này, Mục sư Nguyễn Tờn thay mặt BTS/TLH trao Giáo vụ lệnh tái bổ nhiệm cho Mục sư Lâm Văn Nghe (Quản nhiệm Chi Hội La Ngà) và MSNC Thổ Phước (Quản nhiệm Chi Hội Suối Ba).
TTV- Mục sư Đặng Châu Ngọc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét