Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Dưỡng Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tại Phúc Âm 1 (27/03/2012)

       HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 27/03/2012 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm, Bình Thuận. Ban Đại diện Tin Lành tỉnh đã tổ chức kỳ Bồi dưỡng Giáo viên Trường Chúa nhật cho các Chi Hội trong toàn tỉnh.
       Phụ trách giảng dạy trong kỳ huấn luyện này là TĐ Nguyễn Đình Tín, thuộc Ủy Ban Cơ Đốc giáo dục Tổng Liên hội. Tham dự chương trình có quý đầy tớ Chúa trong Ban Đại diện, Ms - Tđ, 140 học viên là những chấp sự và giáo viên TCN trong các Chi Hội.
       Sau khi MsNc Lưu Niêm cầu nguyện khai mạc, Mục sư (Ms) Lê Khắc Hóa dùng Thi thiên 119:1-8 để khích lệ và giục giã dân sự Chúa hăng hái học hỏi Lời Ngài hầu có thể nuôi mình và giúp đỡ người khác.
       Xen lẫn giữa các bài học do giảng viên truyền đạt, học viên đã có những giờ thảo luận rất sôi nổi. Qua hai ngày tham dự, các học viên chia tay ra về với lời cam kết sẽ đầu tư nhiều thì giờ hơn cho việc nghiên cứu học tập cho chính mình trước khi dạy người khác, nghiên cứu bài kỹ lưỡng để trình bày chính xác trong từ ngữ lẫn giáo lý. Đặc biệt, các học viên cam kết sẽ chuyển đổi phương pháp “độc thoại” quen thuộc thành phương pháp “thảo luận”, để việc dạy và học TCN thật sự cuốn hút con dân Chúa tham dự.


       Những hình ảnh ghi nhận:

MsNc Lưu Niêm cầu nguyện khai mạc

Ms Lê Khắc Hóa giảng luận bồi linh

TĐ Nguyễn Đình Tín truyền đạt nội dung môn học 

Quang cảnh buổi học

Chụp hình lưu niệm

TTV. TĐ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét