Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khóa Bồi Dưỡng Mục Vụ (Đợt 2) Năm 2012 Cho MS, TĐ Thuộc 17 Tỉnh Thành (20-24/02/2012)

       HTTLVN.ORG - Khoá Bồi Dưỡng Mục Vụ Cho Mục sư Truyền đạo (đợt 2) năm 2012 thuộc 17 Tỉnh Thành còn lại được khai mạc lúc 14g45 ngày 20/02/2012 tại Viện Thánh Kinh Thần Học.

 7
Quang cảnh buổi khai mạc khóa bồi dưỡng mục vụ (đợt 2)

       Về dự chương trình lần này gồm 17 tỉnh thành còn lại với khoảng 360 người tham dự. Khác với năm 2011, Ban Tổ chức chủ ý sắp xếp không chia theo vùng miền để các đầy tớ Chúa ở những địa phương khác nhau có dịp thông công và biết đến nhau nhiều hơn. Ban Tổ chức cố gắng hết sức để sắp xếp chỗ ngủ nghỉ cho quý đầy tớ Chúa khi tham dự khóa học. Tuy vậy, số lượng người tham dự đông đúc như đã đề cập, trong khi lưu xá của Viện chỉ mới hoàn chỉnh được một phần nên hẳn là không thể đáp ứng đầy đủ tiện nghi như đáng phải có được. Hiểu và cảm thông với điều kiện của Viện hiện nay, các đầy tớ Chúa đã sẵn lòng lưu trú trong điều kiện đang có và hy vọng trong tương lai khi hoàn thành công trình xây dựng Viện sẽ thỏa đáng tiện nghi hơn.

 1
Mục sư Thái Phước Trường - Hội trưởng HTTLVN (MN)
cầu nguyện khai lễ và tuyên bố khai mạc

       Mục sư tiến sĩ Tôn Thất Bình sẽ tiếp tục huấn luyện cho các tôi tớ Chúa qua môn học Kế Hoạch Lãnh Đạo (Master Planning) như đã giảng dạy trong đợt 1 vừa qua. Qua môn học này, Ban Tổ chức mong muốn các đầy tớ Chúa ở các Hội Thánh được trang bị những kỹ năng của một người lãnh đạo, để mỗi người có thể thiết lập một kế hoạch thực tế cho chức vụ của mình và góp phần trong sự tăng trưởng Hội Thánh địa phương.

2
Mục sư Phan Quang Thiệu - Quyền Tổng Thư ký,
hướng dẫn chương trình

       Trong bài giảng khai mạc, Mục sư tiến sĩ Tôn Thất Bình giảng luận đề tài “Tu Nghiệp Với Chúa Giê-xu” trên nền tảng Phúc âm Giăng 21. Ông mong muốn qua cuộc của Phi-e-rơ, mỗi người tham dự khóa học có cơ hội xem lại chính đời sống của mình. Dầu có những thất bại riêng, nhưng dưới sự hướng dẫn của Chúa, khi biết học tập với Chúa và nhờ sức của Ngài thì sẽ gặt hái được những thành công. Diễn giả cũng nhấn mạnh thêm rằng ông ước ao các đầy tớ Chúa sẽ có một khải tượng cụ thể cho chức vụ của mình, để qua đó công việc Chúa không bó hẹp hay dừng lại ở một phạm vi giới hạn nào đó, mà nhìn thấy được rộng hơn, sâu hơn hầu đạt được những kết quả lớn lao cho nhà Chúa.

 4
Mục sư tiến sĩ Tôn Thất Bình giảng luận Lời Chúa

       Khóa bồi dưỡng sẽ kéo dài đến chiều ngày 24/02, ngoài môn học về Kế Hoạch Lãnh Đạo, Thường trực Tổng Liên hội cũng sẽ có những thì giờ đóng góp và xây dựng chức vụ cho các đầy tớ Chúa nhằm củng cố chức vụ mỗi người trong năm mới, giai đoạn mới.

5
Ban hát mục sư, truyền đạo tỉnh Lâm Đồng tôn vinh Chúa

 3
Mục sư Phan Vĩnh Cự - Phó Hội trưởng 1, phổ biến chương trình học

       Nhân đây cũng gởi đến quý độc giả những hình ảnh đầu tiên của công trình xây dựng nhà thờ Viện Thánh Kinh Thần Học.

 6
Những hình ảnh đầu tiên về công trình xây dựng
nhà thờ Viện Thánh Kinh Thần Học

       Xin các con cái Chúa khắp nơi cầu nguyện và rộng lòng dâng hiến để công đoạn xây dựng nhà thờ của Viện cũng như khu lưu học xá còn lại được hoàn thành sớm. Qua đó không những đáp ứng nhu cầu ăn ở, học tập của các sinh viên mà còn đáp ứng những chương trình khác của Hội Thánh chung trong nay mai.

       CN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét