Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khóa Bồi Dưỡng Mục Vụ Năm 2012 Cho MS, TĐ Thuộc 17 Tỉnh Thành (13/02/2012)

       HTTLVN.ORG - Kế Hoạch Lãnh Đạo (Master Planning) là một môn học và cũng là chủ đề của Khoá bồi dưỡng mục vụ đợt một năm 2012 Do Ban Trị sự Tổng Liên hội và Hội Đồng Giáo Phẩm tổ chức cho khoảng 360 đầy tớ Chúa là Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo và Nữ Truyền đạo trong 17 tỉnh thành. Chương trình được khai mạc lúc 14g30 ngày 13/02/2012 tại Viện Thánh Kinh Thần Học.

1
Mục sư Hội trưởng cầu nguyện khai lễ và tuyên bố khai mạc

       Mục sư (Ms) Phan Quan Thiệu, Quyền Tổng thư ký hướng dẫn chương trình khai mạc và Ms Tôn Thất  Bình giảng Lời Chúa trong Giăng  21 với đề tài Tu Nghiệp Với Chúa Giê-xu. Qua cuộc đời của Phi-e-rơ ông đã nhấn mạnh: Mỗi người đều có thất bại riêng, nhưng dưới sự hướng dẫn của Chúa, khi biết học tập với Chúa và nhờ sức của Ngài thì sẽ gặt hái được những thành công.

3
Mục sư tiến sĩ Tôn Thất Bình giảng Lời Chúa

4
Mục sư Nguyễn Hữu Bình cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

       Chương trình lần này, Ms tiến sĩ Tôn Thất Bình sẽ huấn luyện cho các tôi tớ Chúa về Kế Hoạch Lãnh Đạo. Theo lời ông nói, Kế Hoạch Lãnh đạo không dừng lại ở lý thuyết nhưng qua môn học giúp học viên sẽ thiết lập một kế hoạch thực tế cho chức vụ của từng người và của Hội Thánh hầu đạt được những kết quả lớn lao dâng lên cho Đức Chúa Trời.
       Chương trình đợt 1 sẽ kéo dài đến chiều ngày 17/02, ngoài môn học về Kế Hoạch Lãnh Đạo, Thường Trực Tổng Liên Hội cũng có những thì giờ đóng góp và xây dựng chức vụ cho các đầy tớ Chúa nhằm cũng cố chức vụ mỗi người trong năm mới, giai đoạn mới.

5
Mục sư Phan Vĩnh Cự, Trưởng Ban tổ chức phổ biến chương trình

4
Quang cảnh chương trình khai mạc

2
Ban Hát mục sư truyền đạo tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên

       CN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét