Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Đại Hội Đồng Giáo Phẩm Lần VI Lược Trình Hoạt Động Hội Đồng Giáo Phẩm (17/10/2012)

       HTTLVN.ORG - Chiều ngày 17/10, ĐHĐGP tiếp tục nhóm lại để đi vào phần lược trình những hoạt động của Hội Đồng Giáo Phẩm nhiệm kỳ 2010-2012 và thuyết trình về định hướng phát triển Hội Thánh dưới sự hướng dẫn của MS Phan Ân, Ủy viên Ban Trị sự Tổng Liên Hội.

1
Mục sư Phan Ân, Ủy viên TLH

       Như tin đã đưa cuối buổi sáng, Hội đồng đã bỏ phiếu vòng 2 để chọn lựa nhân sự cho vị trí thứ 3 để cùng Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN (MN) và Mục sư Lê Hoàng Long, Quyền Chủ tịch HĐGP giữ vai trò Chủ tọa đoàn. Kết quả: Mục sư Lê Văn Thiện, 443 phiếu (đắc cử). Chủ tọa đoàn gồm 03 vị:
            - Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN
            - Mục sư Lê Hoàng Long, Quyền Chủ tịch HĐGP
            - Mục sư Lê Văn Thiện

Chủ tọa đoàn sẽ hướng dẫn Đại Hội đồng trong
thì giờ bầu cử và thảo luận

       Mục sư Nhiệm chức Philemon cùng Ban hát dẫn đã hướng dẫn Hội đồng tôn ngợi Chúa. Các ban hát Khu vực 4 (Gia Lai, Kon Tum), và Khu vực 5 (Bình Thuận, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đăk Nông) cũng góp phần ngợi khen Chúa.

2
Ban hát 4 tôn vinh Chúa

3
Ban hát 5 tôn vinh Chúa

       Mục sư Phạm Trọng Huy, thay cho Hội Đồng Giáo Phẩm Lược Trình Hoạt Động Hội Đồng Giáo Phẩm. Trong nhiều điều mà HĐGP đã làm trong nhiệm kỳ qua, đáng chú ý nhất là; HĐGP phối hợp với Ban Trị sự TLH tổ chức chương trình Bồi dưỡng Mục vụ trong cuối năm 2011 và đầu năm 2012 tại Viện Thánh Kinh Thần Học. Chương trình trên đã đem lại bổ ích cho chức vụ của quý tôi tớ Chúa trong việc cũng cố và phát triển Hội Thánh.

4
Mục sư Phạm Trọng Huy, Lược Trình Hoạt Động Hội Đồng Giáo Phẩm

       Bên cạnh đó, HĐGP cũng đã “nhận thấy các Giáo phẩm trong Hội Thánh rất cần được sự nâng đỡ, an ủi, khích lệ trong chức vụ và cũng để tìm biết tâm tư nguyện vọng, những trăn trở, khó khăn trong chức vụ chăn bầy của quý tôi tớ Chúa để cầu thay. Dầu các thành viên trong Hội Đồng Giáo Phẩm rất bận rộn với công việc phục vụ Chúa tại Chi hội địa phương và tỉnh thành của mình, nhưng vẫn cậy nhờ ơn sức Chúa ban để thực hiện các chuyến viếng thăm quý tôi tớ Chúa trong các tỉnh thành.” (Trích lược bài phát biểu của Mục sư Phạm Trọng Huy). Cụ thể, HĐGP đã thực hiện bảy chuyến viếng thăm theo từng khu vực từ Quảng Trị đến Cà Mau (những tin tức về những chuyến thăm này đã được website của Tổng Liên Hội lần lược đăng tải), bảy chuyến thăm của HĐGP được thực hiện trải dài từ tháng 12/2010 cho đến 09/2012. Nhiều đầy tớ Chúa tại các nhiệm sở rất vui mừng và được khích lệ nhiều qua chương trình thăm viếng nầy.
       Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng 1 Tổng Liên Hội, đã thuyết trình với Hội đồng về “Phương Cách và Định Hướng Phát Triển Hội Thánh”. Ông đã chia sẻ những thông tin về sự phát triển của Hội Thánh trong suốt thời gian qua. Thật tạ ơn Chúa vì những điều lớn lao mà Chúa đã làm trên Hội Thánh của Ngài tại Việt Nam. Bên cạnh đó ông cũng nêu ra những yếu tố khách quan và chủ quan ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của Hội Thánh Chúa chung, nội dung bài thuyết trình cũng hướng dẫn cho quý tôi tớ Chúa tổ chức sự kiện, chương trình truyền giảng thật chất lượng và đạt hiệu quả.

5
Mục sư Phan Vĩnh Cự, thuyết trình với Hội đồng

       Tiếp theo, Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Giám học Viện Thánh Kinh Thần Học, đã thông báo và triển khai những chương trình sắp tới của Viện, vấn đề thực tập của sinh viên Khóa V và việc tuyển sinh Khóa VI trong những ngày sắp tới.

6
Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, triển khai những chương trình
sắp tới của Viện Thánh Kinh Thần Học

       Chương trình bước vào nghi thức tất lễ và tạm nghỉ.
       BBT sẽ tiếp tục tường thuật đến quý độc giả những chương trình còn lại của Đại Hội đồng.

       BBT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét