Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lớp Học Người Nữ Trong Nhà Chúa Tại Phúc Âm 1 (09-10/10/2012)

       HTTLVN.ORG - Ngày 09-10/10/2012, Ban Phụ nữ tỉnh Bình Thuận đã tổ chức lớp học Người Nữ trong Nhà Chúa tại Nhà thờ Tin Lành Phúc Âm.
       Lần này với sự hướng dẫn của Quả phụ Mục sư Lê Trọng Nghĩa và phu nhân Truyền đạo Trần Ngọc Dư. Các nữ tín hữu tại khu vực phía Nam Bình Thuận được học bài số 5. Với sự nhiệt tình của cả thầy và trò nên 2 lớp, 46 học viên đã cùng nhau học hỏi, thảo luận rất sôi nổi.

Phu nhân TĐ Trần Ngọc Dư

Quả phụ MS Lê Trọng Nghĩa

       Cảm tạ Chúa, cứ mỗi lần được học chương trình này, là một lần giúp các chị em hiểu rõ vai trò người nữ hơn trong gia đình, Hội Thánh và xã hội. Sau hai ngày ngắn ngủi, các chị em ra về với sự vui mừng lộ rõ trên gương mặt mỗi người.


Học viên ở hai lớp học

       Hy vọng Chúa cho các chị em thuộc khu vực phía Nam Bình Thuận và các phu nhân của những người hầu việc Chúa trong tỉnh sẽ cùng tốt nghiệp chương trình “Người Nữ Trong Nhà Chúa” vào những ngày cuối năm 2012 này. Xin cầu nguyện cho hết thảy học viên đem những gì mình đã học góp phần vào sự phát triển Hội Thánh để danh Chúa được vinh hiển.


TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét