Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Cho Thiếu Nhi Tại Hội Thánh Tin Lành Ma Lâm (09/2012)

       HTTLVN.ORG - Hòa với niềm vui của tuổi thơ trong ngày hội trung thu. Hội Thánh Ma Lâm đã tổ chức đêm truyền giảng với chủ đề: "Trung Thu Yêu Thương".
       Từ 4 giờ chiều, thiếu nhi các khu vực Km 34, Km 29, Gia Le,… gồm các sắc tộc K’ho; Rai; Nộp,… đã lần lược tập trung về nhà thờ bằng phương tiện ô tô do Hội Thánh hợp đồng đưa đón. Tống số thiếu nhi trong và ngoài Chúa đã đến dự 170 em.

4
Một bữa ăn rất đơn sơ cho các em

1
Truyền đạo Nguyễn Đức Thắng, cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa

       Chương trình được các nhân sự Hội Thánh chuẩn bị thật kỹ lưỡng, nên không chỉ các cháu thiếu nhi mà còn có khá đông người lớn theo dõi chương trình, ai nấy đều rất thỏa lòng qua từng tiết mục.

2
Các tiết mục sinh hoạt trong chương trình

3
Chương trình đố Kinh Thánh

6

7
Các cháu thiếu nhi ở khu vực Km 29 và Km 34, tôn vinh Chúa

       Trong phần kết luận, đáp ứng lời mời gọi của quản nhiệm Hội Thánh, đã có 67 em tình nguyện bước lên cầu nguyện tin Chúa. Thật Chúa đã làm việc lớn trên Hội Thánh của Ngài.

5
Các em được hướng dẫn cầu nguyện tiếp nhận Chúa

       Cảm tạ Chúa vì Ngài đã tể trị trên thời tiết, trên lòng người để mọi việc diễn ra trong sự dẫn dắt và ban ơn của Ngài. Chúa đã cho mưa ngừng rơi trong khi diễn ra chương trình, nhưng điều lớn lao hơn hết là 67 linh hồn của các cháu thiếu nhi được trở về với Ngài; đây chính là kết quả của sự đồng công, cầu nguyện và nhờ cậy Chúa của hết thảy tôi con Chúa trong Hội Thánh.
       Nhìn các cháu vui khi nhận được phần quà của một ân nhân trao tặng, nhưng lòng chúng tôi vui hơn khi các cháu nhận được một món quà yêu thương vô giá là chính Cứu Chúa Giê-xu.

TTV: TĐ. Nguyễn Đức Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét