Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Giới Thiệu Sách - Năng Lực Trong Lời Cầu Nguyện Của Người Chồng (28/04/2013)

       Giới Thiệu Sách: Năng Lực Trong Lời Cầu Nguyện Của Người Chồng
       Tác giả: Stormie Omartian

       Tiếp theo trong loạt sách “Năng Lực Cầu Nguyện” của tác giả Stormie Omartian, chúng ta đến với quyển "Năng Lực Trong Lời Cầu Nguyện Của Người Chồng", một bí quyết để những ai đã, đang và sắp bước vào vai trò làm chồng có thể vượt qua được những thách thức trong hôn nhân và mang đến cho vợ mình niềm hạnh phúc, sự thỏa nguyện và một đời sống đôi lứa thăng hoa.
       Qua 20 chương ngắn gọn và súc tích, tác giả đưa ra cho chúng ta những lĩnh vực tinh tế, sâu sắc nhưng rất thiết thực mà một người chồng cần cầu nguyện cho vợ mình như: Nếp sống tình cảm, nếp sống tâm linh của nàng, thiên chức làm mẹ, những nhiệm vụ ưu tiên và đời sống thể chất của nàng. Qua đó bạn cũng sẽ nhận thấy tầm quan trọng của sự cầu nguyện trong mối quan hệ với vợ, và tìm ra được phương cách cầu nguyện hữu hiệu cho chính đời sống hôn nhân của bạn.
       Khi một người chồng cầu nguyện, đó là lúc bạn đang mời Đức Chúa Trời thực thi quyền năng Ngài trên cuộc đời của vợ mình, và để cho sự tể trị của Ngài lèo lái con thuyền hôn nhân đến bến bờ hạnh phúc.
      Hãy xây dựng hôn nhân bằng những lời cầu nguyện chân thành và đầy trách nhiệm dành cho người phụ nữ tuyệt vời bên cạnh bạn - người xứng đáng có được những điều đó.
       Sách dày 208 trang và hiện đang có tại phòng sách với giá 20.000 đồng
     
       Phòng sách Cơ Đốc Giáo Dục TLH:
       155, Trần Hưng Đạo, Q1. TP.HCM
       633, Đường 3/2 Quận 10. TP.HCM (Cơ sở 2 TLH)
       ĐT: 08.66.59.45.88
       Email: uybancdgd@gmail.com
       Phòng Phân Phối Kinh Thánh và Văn Phẩm Cơ Đốc
       270 Lê Duẩn, Tp Đà Nẵng
       ĐT: 0511.3752.757- 098.513.1254
       Liên hệ đăng ký Văn phẩm Cơ Đốc:
       ĐT: 0918.218.152
       Email: timothynd@yahoo.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét