Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Tin Về Khóa Thánh Kinh Căn Bản 2013 (28/04/2013)

       Năm 2013, Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội đã biên tập lại giáo trình 4 năm của Thánh Kinh Căn Bản. Nhằm mục đích tạo điều kiện cho tín hữu học Lời Chúa theo hệ thống để sau 4 năm (học hai mươi môn), các tín hữu sẽ có nền tảng giáo lý cùng dự phần phục vụ Chúa ở nhiều lãnh vực khác nhau trong Hội Thánh cũng như các sinh viên chuẩn bị bước vào Viện Thánh Kinh Thần Học.
       Năm 2013 sẽ là năm để cho những tín hữu khao khát nghiên cứu Kinh Thánh, chuyên tâm học Lời Chúa để áp dụng trong đời sống hàng ngày.
       Xin Hội Thánh cầu nguyện đặc biệt cho tháng 07 năm 2013 để Ban Tổ chức Thánh Kinh Căn Bản mỗi tỉnh, thành được ơn Chúa thực hiện chương trình và cầu nguyện cho các tín hữu biết sắp xếp thứ tự ưu tiên để tham dự trọn khóa học.
       Như thông lệ:
       1.Tín hữu muốn tham dự khoá học Thánh Kinh Căn Bản vào tháng 07/2013 xin liên hệ với Quản nhiệm & Ban Trị Hội Thánh.
       2.Xin các Quản nhiệm vui lòng liên hệ với Ban Đại Diện của Tỉnh, Thành phố trong khu vực để biết thêm thông tin.
       3.Xin Ban Đại Diện các Tỉnh, Thành phố đăng ký số lượng học viên và tài liệu học về Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội trước ngày 15/06/2013.
       ĐT: 08.66594588; 0918218152
       Email: uybancdgd@gmail.com hay timothynd@yahoo.com

       ỦY BAN CƠ ĐỐC GIÁO DỤC TỔNG LIÊN HỘI


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét