Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Thánh Kinh Hè Tại Tỉnh Bình Thuận (19-20/04/2013)

       HTTLVN.ORG - Ngày 19-20/04/2013 Ủy Ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội kết hợp cùng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận tổ chức đợt huấn luyện giáo viên dạy Thánh Kinh hè 2013 tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Phúc Âm 1.
       Khóa học được khai mạc lúc 8 giờ ngày 19/04/2013 với sự hiện diện của các thành viên trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận, Thầy Phạm Xuân Trí và khoảng 150 giáo viên dạy Thiếu nhi đến từ các Chi Hội trong tỉnh.
      Với chủ đề "Chuyện Của Em" bao gồm 7 bài học đã được Thầy Phạm Xuân Trí hướng dẫn rất tận tình cách triển khai bài học, các hoạt động vui chơi có điệu bộ để diễn tả nội dung bài học rất phong phú. Các học viên hưởng ứng nhiệt tình, chăm chỉ khiến những giờ học vui tươi và sôi nổi.
     Khóa học bế mạc lúc 16 giờ ngày 20/04/2013 sau giờ tâm tình và cầu nguyện kết thúc của Thầy Phạm Xuân Trí, mọi người ra về với tâm nguyện sẽ đem những điều đã học về góp phần vào chương trình Thánh Kinh hè năm nay thật ích lợi cho các em thiếu nhi tại Chi Hội.

TTV. TĐ Phan Chu


       Một số hình ảnh ghi nhận:


Thầy Phạm Xuân Trí hướng dẫn lớp học

Sinh hoạt trong các giờ học

Sinh hoạt trong các giờ học

Sinh hoạt trong các giờ học

Sinh hoạt trong các giờ học

Các học viên chụp hình kỷ niệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét