Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Bồi Linh Tại HT Phú Quý (10/07/2013)

       HTTLVN.ORG - Tạ ơn Đức Chúa Trời, Ngài đã ban cho buổi Lễ Khánh thành và Cung hiến nhà thờ Tin Lành Phú Quý, chương trình đã đem lại sự khích lệ lớn cho Hội Thánh và những người tham dự.
       Nối tiếp niềm vui đó, lúc 19g30 ngày 10/07/2013 tại Thánh đường Tin Lành Phú Quý Hội Thánh tổ chức một buổi nhóm đặc biệt để con dân Chúa được bồi linh qua Lời của Ngài. Diễn giả của là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thủ quỹ TLH, hướng dẫn chương trình là Chấp sự Nguyễn Thanh Phong, Thư ký HT Phú Quý.
     Sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN (MN), Hội Thánh hòa lòng trong sự ngợi khen Chúa qua các bài Thánh ca. Hội Thánh được nghe Lời Chúa trong Ê-sai 50:4-11 qua sự giảng giải đầy mạnh mẽ, rỏ ràng và sống động của Mục sư Nguyễn Hữu Bình. Qua lời Chúa, mỗi người được nhắc nhớ: Hãy có đồng tâm chí với Đấng Mết-si-a; Hãy sống khiêm nhường; chịu vâng phục và học tập; Hãy sống trọn thành; chấp nhận mọi sỉ nhục và nghịch cảnh để bông trái Thánh Linh đươc kết quả trong mỗi đời sống con cái Chúa; Hãy sống với tinh thần đắc thắng, Chúa sẵn sàng ban sự đắc thắng cho kẻ sống giống như Ngài.
      Sau bài giảng, Hội Thánh hiệp một trong sự cầu nguyện với Mục sư Nguyễn Văn Dũng. Buổi nhóm bồi linh được kết thúc lúc 21g00, sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Bùi Phụng.
      Con cái Chúa chia tay nhau trong sự lưu luyến, những cảm xúc không thể diễn đạt bằng lời khi thấy những sự lạ lùng của Chúa bài tỏ qua Hội Thánh Chúa tại đây trong quá khứ và trong hiện tại. Hy vọng Chúa đã khởi sự làm việc lành, Ngài sẽ làm trọn mọi sự trong tương lai cho đến ngày tất cả được gặp nhau trong ngày Chúa đến.

TTV. Bình Thuận
TĐ. Nguyễn Đức Thắng


       Hình ảnh của chương trình


MS Thái Phước Trường, cầu nguyện khai lễ

Thư ký Nguyễn Thanh Phong, HDCT

Quang cảnh đêm bồi linh

Quang cảnh đêm bồi linh

Dự bồi linh phía bên ngoài nhà thờ

MS Nguyễn Hữu Bình, giảng lời Chúa



Kính mời Quí vị xem Video - Bồi Linh tại địa chỉ sau:
http://httlptbt.blogspot.com/2013/07/giong-ang-christ-ms-nguyen-huu-binh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét