Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lớp Dạy Đàn Organ Tại Chi Hội Phú Long (20/06/2013)

       HTTLVN.ORG - Vì nhu cầu cần đáp ứng người đàn phục vụ thờ phượng Chúa trong các Chi Hội và Hội Nhánh trong tỉnh Bình Thuận, lớp dạy đàn organ mùa hè lần thứ 10 do MSNC Hồ Đắc Trí và bà đảm nhiệm đã được khai giảng lúc 8 giờ ngày 20/06/2013 tại nhà thờ Tin Lành Phú Long.
       Tổng số học viên tham dự: 19 người từ các Hội Thánh trong tỉnh:
            - HT. Mêpu 2:      2 người          - HT. Phan Rí:        2 người
            - HT. Bình Tân:   2 người           - HT. Ma Lâm:        3 người
            - HT. Mũi Né:      1 người           - HT. Phúc Âm 1:   1 người
            - HT. Phú Long:   8 người    
       Thời gian trọn khóa học là 2 tháng.
       Được sự quan tâm giúp đỡ của Hội Thánh Phú Long, chi phí điện nước suốt khóa học được miễn phí, chi phí giảng dạy được miễn phí. Các học viên ở xa được nghỉ lại tại nhà thờ, chỉ tự túc chi phí ăn uống.
       Dầu số học viên đã học các khóa trước hơn 150 người, đang phục vụ trong các ban nhạc của các Chi Hội và Hội Nhánh trong và ngoài tỉnh; nhưng số người cần học đàn organ để phục vụ Hội Thánh trong hiện tại còn khá đông; nhưng vì cơ sở nhà Chúa của Chi Hội Phú Long quá chật hẹp, không đáp ứng được, lại không thể sửa chữa vì toàn bộ diện tích của nhà thờ nằm trong chỉ giới mở đường.
       Xin con cái Chúa gần xa cầu nguyện cho lớp dạy đàn organ mùa hè có kết quả tốt và luôn được duy trì trong ơn thương xót của Chúa. Và cũng xin thêm lời cầu nguyện cho công việc Chúa tại Chi Hội Phú Long để cơ sở nhà Chúa sớm được tái thiết và mở rộng hầu có thể đáp ứng nhu cầu phát triển của Hội Thánh.

TTV. TĐ Nguyễn Đức Thắng


       Một số hình ảnh liên quan:


MSNC Hồ Đắc Trí có lời chào mừng

Truyền đạo Quản nhiệm HT Ma Lâm cầu nguyện

Hình ảnh trong lớp học

Hình ảnh trong lớp học

Hình ảnh trong lớp học

Hình ảnh trong lớp học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét