Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Đồng Bồi Linh Và Huấn Luyện Chấp Sự, Nhân Sự Tin Lành Bình Thuận 2013 Tại Phúc Âm 1 (22-23/08/2013)

       HTTLVN.ORG - Nhằm gây dựng, nâng đỡ đời sống thuộc linh cho tất cả tôi tớ của Chúa, đồng thời giúp cho các Chấp sự, Nhân sự trong 22 Chi Hội và 16 Điểm Nhóm của tỉnh Bình Thuận học biết phương pháp chia sẻ Lời Chúa.
       Hội đồng bồi linh và huấn luyện Chấp sự, nhân sự do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận tổ chức được khai mạc lúc 9 giờ sáng ngày 22/08/2013 tại Hội Thánh Tin lành Phúc Âm 1.
       Chủ đề: PHẢI HẦU VIỆC CHÚA
       Câu Kinh Thánh ghi nhớ: “Phải siêng năng mà chớ làm biếng. Phải có lòng sốt sắng, phải hầu việc Chúa" (Rô-ma 12:11).
       Chủ lễ: MS. Lê Khắc Hóa. Trưởng BĐD. tỉnh Bình Thuận
       Diễn giả: MS. Ngô Văn Bửu. Phó Hội trưởng II
       Giảng viên: MS. Nguyễn Tờn. UB.CĐGD.TLH. Trưởng BĐD. tỉnh Đồng Nai
       HDCT: MSNC. Mai Hồng Sơn
       Tham dự bồi linh và huấn luyện có các MS, MSNC, TĐ và các CS, NS thuộc các Chi Hội và các Điểm Nhóm trong toàn tỉnh, gồm 260 người.
       Chương trình lễ được tiếp nối sau Giới thiệu, Chào mừng và Thờ phượng Chúa, MS. Chủ lễ có lời khai mạc - MS. Nguyễn Tờn cầu nguyện khai lễ.
       Nhiều bài Thánh ca, thơ ca, Kinh Thánh đối đáp cùng sự dâng hiến được dâng lên làm của lễ cho Chúa.
       Dựa trên nền tảng Kinh thánh Rô-ma 12:11 và chủ đề của hội đồng. MS. Ngô Văn Bửu đã giảng dạy và nhấn mạnh mọi người Phải hầu việc Chúa cách khiêm nhường, Phải hầu việc Chúa trọn cuộc đời. Vì lòng yêu Chúa và khao khát Lời của Ngài, hội đồng đã vui vẻ đón nhận sự khuyên dạy của MS không hề mỏi mệt.
       Buổi lễ được kết thúc lúc 12 giờ trưa sau lời cầu nguyện tất lễ của MS. Nguyễn Văn To và lời chúc phước của MS. Phó Hội trưởng II.
       Chương trình huấn luyện PHƯƠNG PHÁP SOẠN BÀI CHIA SẺ, theo tài liệu của Ủy Ban Cơ Đốc Giao Dục được bắt đầu lúc 14 giờ cùng ngày. Vì đây là nhu cầu cần yếu và thiết thực cho mỗi Chấp sự và Nhân sự với chức phận Chúa giao trong giai đoạn hiện tại.
       Nhờ được sự giảng dạy khá rõ ràng, xúc tích và sống động của MS. Nguyễn Tờn nên dù thời tiết có oi bức, bài vở có dồn dập thì các học viên cũng thấy thích thú và cùng nhau hứa nguyện nỗ lực trong học tập để ngày mai trở về góp phần chăm sóc, gây dựng Hội Thánh có kết quả tốt hơn.
       Khóa huấn luyện sẽ được kết thúc lúc 16g30 ngày 23/08/2013.

TTV. TĐ. Nguyễn Đức Thắng


       Một số hình ảnh ghi nhận được:


MSNC Mai Hồng Sơn HDCT

MS Lê Khắc Hóa có lời khai mạc

Ban hát thờ phượng Tôn Vinh Chúa

Quang cảnh hội đồng

Quang cảnh hội đồng

Ban hát các chấp sự Tôn Vinh Chúa

Ban hát các MS TĐ Tôn Vinh Chúa

MS Ngô Văn Bửu giảng Bồi linh

MS Nguyễn Văn To cầu nguyện tất lễ

MS Nguyễn Tờn huấn luyện Phương pháp chia sẻ Lời Chúa

Chụp hình lưu niệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét