Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Công Bố Quyết Định Thành Lập Chi Hội Bình Tân (02/08/2013)

       HTTLVN.ORG - Buổi lễ Công bố quyết định thành lập Chi Hội Tin Lành Bình Tân được diễn ra lúc 9 giờ ngày 02/08/2013.
       Chủ Lễ: Mục sư Bùi Phụng - Ủy viên TLH.
       HDCT: Mục sư Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên BĐD.
      Tham dự buổi lễ gồm có: Mục sư Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận; cùng tôi con Chúa từ các Chi Hội trong tỉnh và đại biểu các cấp chính quyền đã về tham dự.
      Sau phần chào mừng và thờ phượng, Mục sư Lê Khắc Hóa cầu nguyện khai lễ. Buổi lễ được nghe lược sử HTTL Bình Tân chứa đầy ơn lành của Chúa và công khó của nhiều tôi con Chúa trong tỉnh. Tin Lành đến xã Bình Tân từ năm 1972, trải qua nhiều biến động thăng trầm, tan hợp theo năm tháng. Được sự quan phòng của Chúa, sự giúp đỡ các Truyền đạo Tình nguyện trong tỉnh cùng các Hội Thánh lân cận, ngày 12/11/2004 Ban Đại diện Tin Lành Bình Thuận hiệp với Hội Thánh Sara và Hội Thánh Phan Rí thành lập Điểm Nhóm Bình Tân giao cho Hội Thánh Phan Rí đảm trách. Ngày 20/12/2006, chính quyền công nhận Điểm Nhóm Bình Tân. Ngày 10/4/2010, Điểm Nhóm Bình Tân tiến hành Lễ Cảm Tạ Cung Hiến nhà nguyện. Ngày 29/08/2012, Truyền đạo Trần Nguyễn Thanh Tùng được chính thức bổ nhiệm để đặc trách linh vụ cho Hội Nhánh Bình Tân.
       Hội Nhánh Bình Tân đã phát triển đủ điều kiện lên Chi Hội tự dưỡng. Được Tổng Liên Hội đăng ký với UBND tỉnh Bình Thuận xin thành lập Chi Hội Bình Tân. Được UBND tỉnh Bình Thuận chấp thuận theo quyết định số: 981/QĐ-UBND ngày 06/05/2013. Tỉnh Bình Thuận cho đến nay có 21 Chi Hội đã được chính quyền công nhận.
       Để khích lệ Hội Thánh, Mục sư chủ lễ dựa trên nền tảng Kinh Thánh Ma-thi-ơ 16:13-18 giảng dạy với đề tài Thành Lập Hội Thánh. Đồng thời tiến hành nghi thức công bố thành lập Chi Hội.
     Buổi lễ được thêm phần phấn hưng qua các bài Thánh ca của các Hội Thánh và ban hát của các Mục sư - Truyền đạo trong tỉnh tôn vinh Chúa và chúc mừng Hội Thánh.
      Buổi lễ được kết thúc lúc 11 giờ cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư chủ lễ.

TTV. TĐ Nguyễn Đức Thắng


       Một số hình ảnh ghi nhận:


Mục sư Nguyễn Văn Dũng hướng dẫn chương trình

Mục sư Lê Khắc Hóa cầu nguyện khai lễ

Mục sư Bùi Phụng giảng Lời Chúa và
làm nghi thức công bố thành lập Chi Hội

Quang cảnh buổi lễ

Quang cảnh buổi lễ

Các ban hát tôn vinh Chúa

Các ban hát tôn vinh Chúa

Các ban hát tôn vinh Chúa


VIDEO


Lễ Công Bố Quyết Định Thành Lập Chi Hội Bình Tân P1
(Thời gian 30:52 - Dung lượng: 215 MB - Quay phim: Đào Hiếu)


Lễ Công Bố Quyết Định Thành Lập Chi Hội Bình Tân P2
(Thời gian 30:52 - Dung lượng: 215 MB - Quay phim: Đào Hiếu)


Lễ Công Bố Quyết Định Thành Lập Chi Hội Bình Tân P3
(Thời gian 30:52 - Dung lượng: 215 MB - Quay phim: Đào Hiếu)


Lễ Công Bố Quyết Định Thành Lập Chi Hội Bình Tân P4
(Thời gian 06:31 - Dung lượng: 45.4 MB - Quay phim: Đào Hiếu)

Đăng tin: Phước Hạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét