Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Cảm Tạ Chúa 10 Năm Thành Lập Hội Thánh Đồng Kho (15/08/2013)

       HTTLVN.ORG - Được sự đồng ý của Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận và sự cho phép của chính quyền địa phương, Lễ Cảm tạ Chúa 10 năm thành lập Hội Thánh Đồng Kho được bắt đầu lúc 9 giờ ngày 15/08/2013.
       Tham dự buổi lễ gồm có: Mục sư Lê Khắc Hóa - Trưởng BĐD - Chủ lễ; các Mục sư trong Ban Đại Diện cùng con cái của Chúa thuộc các Hội Thánh trong tỉnh và đại biểu chính quyền các cấp cùng bà con trong làng. Tổng số người tham dự khoảng 300 người.
       Sau phần chào mừng quan khách và thờ phượng Chúa, MSNC Trình Minh Thi - Đặc trách Hội Thánh Đồng Kho - có lời chào mừng. Tiếp đến Mục sư Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên BĐD - cầu nguyện khai lễ.
       Tôi con Chúa được nghe lược sử thành lập Hội Thánh Đồng Kho qua trình bày của Thư ký của Hội Thánh: Tin Lành đến với Đồng Kho khá đặc biệt, từ những năm 1993 qua các Truyền đạo Tình nguyện đặc trách các Điểm Nhóm lân cận: Nghị Đức, Huy Khiêm lưu trú ở Đồng Kho làm chứng về Chúa và thăm viếng những tín đồ tản lạc. Mãi đến năm 2002 Đồng Kho được nhóm lại hàng tuần vào các đêm thứ 5 và thứ 7.
      Bắt đầu sự hình thành của Hội Thánh: Năm 2003 Ban Chấp sự lâm thời được bầu lên. Năm 2004 BĐD phân nhiệm TĐTN Trình Minh Thi lo cho công việc Chúa tại Đồng Kho. Năm 2008 xây dựng nhà nguyện. Năm 2009-2011, Hội Thánh nỗ lực rao giảng Tin Lành. Năm 2012, chính quyền công nhận Điểm Nhóm Đồng Kho. Năm 2013, Hội Thánh đã làm đơn xin thành lập Chi Hội tự dưỡng, đang trông đợi sự chấp thuận của chính quyền. Hội Thánh hiện có 80 tín hữu.
       Để khích lệ và nâng đỡ tân MSNC Trình Minh Thi và Hội Thánh chung, Mục sư Chủ lễ đã dựa trên nền tảng Kinh Thánh Xuất 17:8-16 giảng dạy với đề tài: Trách nhiệm mục sư đối với Hội Thánh và trách nhiệm Hội Thánh đối với mục sư.
      Kết hợp trong buổi lễ cảm tạ, BĐD Tin lành tỉnh Bình Thuận cùng Hội Nhánh Tin Lành Đồng Kho đã có lời chúc mừng và tặng quà cho tân MSNC Trình Minh Thi và những người có công khó cùng Hội Thánh Đồng Kho trong những năm qua.
     Buổi lễ được kết thúc lúc 11 giờ sau phần chúc mừng, tặng quà - Cầu nguyện tất lễ của MS Lưu Niêm và chúc phước của MS Chủ lễ.

TTV. TĐ Nguyễn Đức Thắng


       Một số hình ảnh ghi nhận:


MSNC Trình Minh Thi có lời chào mừng

MS Nguyễn Văn Dũng cầu nguyện khai lễ

MS Lê Khắc Hóa giảng dạy Lời Chúa

Quang cảnh buổi lễ

Quang cảnh buổi lễ

Ban hát tôn vinh Chúa


VIDEO


Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập HT Đồng Kho P1
(Thời gian 30:52 - Dung lượng: 215 MB - Quay phim: Đào Hiếu)


Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập HT Đồng Kho P2
(Thời gian 30:52 - Dung lượng: 215 MB - Quay phim: Đào Hiếu)


Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập HT Đồng Kho P3
(Thời gian 30:52 - Dung lượng: 215 MB - Quay phim: Đào Hiếu)


Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập HT Đồng Kho P4
(Thời gian 13:36 - Dung lượng: 94.8 MB - Quay phim: Đào Hiếu)

Đăng tin: Phước Hạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét