Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bản Tin Mục Vụ 40 - Năng Quyền Chúa Phục Sinh (27/03/2014)

      Mùa Lễ Thương khó - Phục sinh, là dịp để con cái Chúa cùng chiêm nghiệm lại tình yêu vô biên mà Chúa Cứu Thế Giê-xu đã dành cho mỗi người. Đỉnh điểm của tình yêu ấy đã được Chúa Giê-xu thể hiện qua sự khổ nạn trên con đường Via-dolorosa (con đường Thương khó) và tại thập tự giá nơi đồi Gô-gô-tha.
      Với chủ đề “NĂNG QUYỀN CHÚA PHỤC SINH”, BTMV 40 sẽ mang đến cho quý đọc giả những bài viết về quyền năng của Cứu Chúa Giê-xu phục sinh và sức sống phục sinh cho những tấm lòng tin kính Chúa.
   Bên cạnh đó, quý đọc giả sẽ cùng tìm hiểu về cuộc đời của Amy Carmichael - người phụ nữ được Chúa dùng một cách đặc biệt tại Ấn Độ với “mục vụ trẻ em”. Song song đó là những bài Nghiên Cứu, Suy Gẫm, Dưỡng Linh… để khích lệ tinh thần hầu việc Chúa cũng như trang bị cho quý đọc giả kiến thức về thuộc linh.
      Hãy đón đọc BTMV 40 để cùng trải nghiệm năng quyền phục sinh của Cứu Chúa Giê-xu. Hãy cùng lắng lòng để chiêm nghiệm tình yêu của Ngài một lần nữa!
      Trân trọng!
      Ban Biên tập



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét