Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thăm Các Gia Đình Trong Tai Nạn Sập Cầu Tại Lai Châu (10/03/2014)

      Ủy ban Y tế - Xã hội -Tổng Hội - Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc) thăm hỏi động viên các gia đình nạn nhận trong sự cố sập cầu tại bản Chu Va 6 và 8 xã Sơn Bình, Tam Đường, tỉnh Lai Châu.
      Trong hai ngày 06 -07/03 đoàn công tác Ủy Ban Y tế xã hội thuộc Tổng Hội - Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc) do Bác sĩ Nguyễn Quang Minh Trưởng Ban làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Lãnh đạo Bệnh Viện tỉnh Lai Châu và Lãnh đạo Ủy ban xã Sơn Bình.
      Chiều ngày 06/03, tại bệnh viện tỉnh Lai Châu Bác sĩ Giám đốc Bệnh viện tỉnh Đỗ Văn Giang tiếp đoàn và báo các tình trạng bệnh án của từng bệnh nhân và hướng dẫn đoàn đến từng dường bệnh thăm hỏi, động viên, khích lệ, cầu nguyện cho 18 bệnh nhân đang điều trị. Thay mặt đoàn Bác sĩ Nguyễn Quang Minh đã cầu chúc Thiên Chúa ban ơn lành trên cán bộ bệnh viện tỉnh Lai Châu tiếp túc chăm sóc sức khỏe cho bà con.
      Sáng ngày 07/03 đoàn đã đến thăm, làm việc với lãnh đạo Ủy Ban xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu. Sau đó cán bộ chính quyền địa phương đã đưa đoàn đến thăm hỏi trực tiếp đến các gia đình, nạn nhân có người thân qua đời và bị thương nặng. Cụ thể đoàn đến thăm hỏi, cầu thay và hỗ trợ cho 8 gia đình có người thân qua đời và 9 gia đình có nạn nhân bị tai nạn vừa được ra viện về nhà điều trị, dưỡng vết thương.
      Cầu Chúa ban phước trên quý con dân Chúa đã quyên góp giúp đỡ tài chính để đoàn hoàn thành chuyến công tác tốt đẹp.
      BBT


      Một số hình ảnh ghi nhận từ chuyến công tác

Lam viec voi lanh dao Bv Lai Chau
Đoàn làm việc với lãnh đạo bệnh viện tỉnh Lai Châu

Tham hoi benh nhan1
Đến thăm các bệnh nhân đang điều trị

Tham hoi benh nhan7
Chia sẻ với bệnh nhân trong lúc khó khăn

Bi thu xa tiep doan
Lãnh đạo chính quyền xã tiếp đoàn

Chong qua doi de lai 3 nguoi con
Thăm các gia đình có người bị tử nạn

Chong Qua doi de lai 5 nguoi con

Trong nha Me gia va Vo tre

Vo Pho CT HDND bi qua doi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét