Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tại Bình Thuận (01-02/05/2014)

      HTTLVN.ORG - Ngày 01-02/05/2014, Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội tổ chức khóa huấn luyện giáo viên Trường Chúa nhật tại nhà thờ La Gi.
      Về tham dự có:
      - Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên TLH - thành viên ban CĐGD giảng dạy cho khóa học.
      - Quý Mục sư Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận.
     - Quý MS, MsNc, Tđ và khoảng 80 giáo viên Trường Chúa nhật đến từ các Chi Hội trong tỉnh.
      Khóa học được bắt đầu bằng giờ thờ phượng Chúa qua các bài Thánh ca, Kinh Thánh đọc đối đáp. MS Lê Khắc Hóa - Trưởng BĐD tuyên bố lý do, cầu nguyện khai mạc và dùng Lời Chúa để khích lệ, nâng đỡ chức vụ của các giáo viên TCN.
      Trong khóa học này, MS Nguyễn Tờn hướng dẫn cho các học viên phương pháp soạn bài chia sẻ và thực hành. Dựa theo tập Bài học Kinh Thánh hằng tuần, các học viên được nhắc nhở cách dạy thế nào cho sinh động và kết quả hữu hiệu nhất.
     Qua hai ngày, các học viên thấy rõ hơn tầm quan trọng của việc dạy Lời Chúa. Học Kinh Thánh qua các lớp Trường Chúa nhật, các học viên sẽ được trang bị Lời Chúa có hệ thống và xuyên suốt Kinh Thánh; chính vì thế mà các Hội Thánh cần chú trọng hơn nữa việc dạy và học Trường Chúa nhật, qua đó góp phần tăng trưởng tâm linh cho con dân Chúa.
      Khóa học bế mạc sau lời cảm ơn và cầu nguyện kết thúc của MS Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên BĐD.

TTV - MSNC. Phan Chu


      Hình ảnh ghi nhận:


Quang cảnh lớp học

Quang cảnh lớp học

MS Lê Khắc Hóa chia sẻ Lời Chúa

MS Nguyễn Tờn dạy bài học

Hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét