Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hỗ Trợ Đến Trường Tại Chi Hội Tân Minh - Bình Thuận (24/08/2014)

      HTTLVN.ORG - Hằng năm, với tinh thần cùng chung tay với gia đình và khích lệ các em cố gắng học tập thật tốt trong năm học mới. Vào dịp đầu năm học, Ban Y tế - Xã hội của Hội Thánh Tin Lành Tân Minh, thực hiện chương trình “Đồng Hành Đến Trường” cho các em học sinh.
      Chi Hội Tin Lành Tân Minh là một Hội Thánh miền quê vì vậy mà còn nhiều gia đình con cái Chúa đang ở trong tình cảnh khó khăn về nhiều mặt, nhất là vấn đề kinh tế. Cho nên việc chuẩn bị cho con cái của mình trong năm học mới đã khiến cho nhiều gia đình vốn khó khăn lại càng khó khăn thêm. Trong tình yêu thương của Chúa, chúng tôi biết được nhu cầu đó nên cậy ơn Chúa, ban Y Tế - Xã hội của Hội Thánh đã kết hợp cùng Hội Khuyến học của địa phương trao một phần quà nhỏ cho các gia đình khó khăn trong và ngoài Hội Thánh có con em đi học, để chia sẽ phần gánh nặng với anh em mình.
     Trong buổi họp mặt ngày 24/08/2014, Chấp sự Mai Đình Hương - hướng dẫn chương trình. MSNC Lưu Thuận An - Quản nhiệm Hội Thánh có lời tâm tình, khích lệ quý phụ huynh và các em học sinh, cũng như nói lên ý nghĩa của món quà để các em học sinh hiểu được, cũng như vui nhận trong tình thông công Cơ Đốc. Sau đó Mục sư Quản nhiệm đã cầu nguyện xin Chúa ban thêm sức cho quý phụ huynh và các em học sinh để năm học mới 2014-2015 đạt được những kết quả tốt đẹp để danh Chúa được cả sáng.
      Năm nay, có 20 em học sinh được nhận quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng (trong đó có 14 em học sinh trong Hội Thánh và 6 em học sinh do Hội Khuyến học địa phương giới thiệu).
     Xin chân thành cảm ơn con cái Chúa đã cầu nguyện, quan tâm giúp đỡ. Cảm ơn quý ân nhân đã chung tay, góp sức với chúng tôi trong chương trình nầy. Cầu xin Chúa ban phước lại cho quý vị.

CTV. Tín Thành


Quang cảnh

CS Mai Đình Hương - HDCT

MSNC Lưu Thuận An - Tâm tình với phụ huynh và học sinh


Các em học sinh nhận quà

Chụp hình lưu niệm cùng phụ huynh

Em Võ Phi Nhung - đại diện cảm tạ Chúa và cảm ơn Hội Thánh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét