Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Lễ Báp Tem Cho Tân Tín Hữu Tại Hội Thánh Nam Định (14/09/2014)

      Chúa Nhật, 14/09/2014, Hội Thánh Tin Lành Nam Định đã cử hành Thánh lễ Báp-têm cho 7 tân tín hữu đã trung tín học xong Giáo Lý và thường xuyên đến sinh hoạt với Hội Thánh. Sau phần thờ phượng và lắng nghe lời Chúa, các ứng viên bước vào thì giờ đầy ý nghĩa đối với cuộc đời người tin Chúa; các ứng viên đã công khai tuyên xưng đức tin của mình, hứa nguyện đồng chết, đồng chôn, đồng sống lại một đời sống mới với Chúa Cứu Thế. Sau khi Mục sư nhiệm chức Hoàng Văn Thành dùng lời Chúa nói về ý nghĩa lễ Báp-têm, các tân tín hữu lần lượt bước xuống hồ nước nhận thánh lễ Báp-têm. Đây là món quà quý giá, ý nghĩa mà Chúa ban cho Hội Thánh Nam Định, sau những tháng ngày khó khăn trong công tác rao giảng Tin Lành.
      Tin rằng Đức Chúa Trời đã khởi sự làm việc lành giữa Hội Thánh Nam Định, thì Ngài sẽ còn làm trọn cho đến cuối cùng. Hòa cùng trong niềm vui của các ứng viên nhận Lễ, các tín hữu trong Hội Thánh cũng vô cùng phấn khởi, xúc động, cảm nhận sự thương xót, ban ơn của Chúa trên Hội Thánh. Xin quí tôi con Chúa gần xa nhớ cầu thay cho công việc Chúa tại Hội Thánh Tin Lành Nam Định, để Chúa lấy thêm nhiều người vào Hội Thánh.

      Một số hình ảnh về buổi lễ


Quang cảnh buổi nhóm

7 ứng viên chịu lễ

Mục sư nhiệm chức Hoàng Văn Thành cử hành lễ Báp tem cho một tín hữu


      CTV. HVT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét