Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Tại Chi Hội Tân Hà, Tỉnh Lâm Đồng (29/08/2014)

      HTTLVN.ORG - Vào Lúc 8g 30 phút, ngày 29/08/2014 tại nhà nguyện thuộc Chi Hội Tân Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng diễn ra Lễ Bổ nhiệm Truyền đạo Đinh Văn Sắn làm quản nhiệm Chi Hội.
      Hiện diện gồm có:
      - Mục sư Phan Văn Cử - Tổng Thủ quỹ HTTLVN (MN);
      - Mục sư Kon Sa Ha Hăck - UV. TLH làm chủ lễ.
      - Quí Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và tín hữu.
     - Cùng các cấp Chính quyền huyện, xã, thôn. Số người tham dự khoảng 200 người.
      Chi Hội Tân Hà được thành lập năm 1997, được Chính quyền công nhận tư cách pháp nhân vào ngày 13/03/2014; do Mục sư Bùi Phụng Kiêm Quản nhiệm, Truyền đạo Đinh Văn Sắn đặc trách. Hướng dẫn Hội Thánh trong các giờ thờ phượng Chúa. Vì nhu cầu của Hôi Thánh cần có Quản nhiệm Ban Trị sự Tổng Liên Hội Bổ nhiệm Truyền đạo Đinh Văn Sắn giữ chức vụ Quản Nhiệm Hội Thánh.
      Mục sư Bùi Phụng - kiêm Quản nhiệm tuyên bố lý do và chào mừng quí vị khách mời và cầu nguyện dâng chương trình lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời tể trị. Truyền đạo Ông Văn Vui hướng dẫn chương trình, Hội Chúng Tôn Vinh Chúa Thánh ca 516. Mục Sư K’Soi Ban Đại Diện đọc Kinh Thánh (Giô-suê 1:1-9). Mục sư Phan Văn Cử giảng luận và trao trách nhiệm với đề tài: “Người Chinh Phục Đất Hứa”. Câu gốc trong Giô-suê 1:3, Lời Chúa đã nhắc nhở khích lệ mỗi người noi gương Giô-suê trên tinh thần chinh phục đất hứa, dầu phải đối diện với nhiều thách thức cần phải bước qua. Mỗi người phải cùng đi với Chúa để phát triển Hội Thánh của Chúa ở trên đất.
      Mục sư Kon Sa Ha Hăck đọc Quyết định Bổ nhiệm, trao Giáo Vụ lệnh. Tiếp theo Mục sư Phan Văn Cử cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm để được đầy ơn Chúa và chu toàn trách nhiệm Chúa giao phó, trong công tác chăn bầy. Đại diện Ban Chấp sự hoan nghênh Tân Quản nhiệm và sẽ cùng hiệp một với tôi tớ Chúa để gây dựng và phát triển Hội Thánh trong giai đoạn mới.
    Sau Nghi thức Lễ Bổ nhiệm, đại diện các Hội Thánh cùng với các Cấp Chính quyền có lời chúc mừng. Truyền đạo Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí, có lời tri ân đến lãnh đạo Giáo Hội và lãnh đạo Chính quyền cùng quí tôi con Chúa. Xin tiếp tục cầu nguyện cho chức vụ mới của Truyền đạo Đinh Văn Sắn sống đúng theo Lời Chúa dạy, tận tâm chăm sóc bầy chiên Chúa giao phó để Hội Thánh luôn được phát triển.
     Hội Thánh đã mua được 2000m2 đất nhưng hiện nay, Hội Thánh đang nhóm tạm tại nhà tín hữu; Xin quí Tôi Con Chúa các nơi xa gần thêm lời cầu nguyện để có ngân quĩ xây dựng nhà thờ hầu có nơi nhóm lại ổn định hơn.
      Mục sư Kon Sa Ha Hăck cầu nguyện tất lễ. Sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phan Văn Cử, Hội Thánh tổ chức tiệc mừng thông công. Chương trình kết thúc vào lúc 12 giờ cùng ngày.

      TTV. MSNC Võ Đông Tiên


Quang cảnh buổi Lễ Bổ nhiệm

Truyền đạo Ông Văn Vui hướng dẫn chương trình

Mục sư Bùi Phụng chào mừng

Ban hát Hội Thánh Đà Lạt góp phần tôn vinh Chúa

Ban hát Hội Thánh Tân Hà tôn vinh Chúa

Mục sư Phan Văn Cử giảng Lời Chúa

Mục sư Kon Sa Ha Hăck đọc quyết định Bổ nhiệm, trao Giáo Vụ lệnh

Đại diện Ban Chấp sự hoanh nghênh Tân Quản nhiệm

TĐ Đinh Văn Sắn bày tỏ tâm chí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét