Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh Cho Các Đầy Tớ Chúa Trong Mùa Giáng Sinh Tại Tỉnh Bình Thuận (12/12/2014)

      HTTLVN.ORG - Hằng năm, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận đều tổ chức Lễ Giáng sinh cho các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự và nhân sự trước khi lo tổ chức các chương trình Lễ cho Chi Hội mình. Năm nay, chương trình được tổ chức trọn ngày 12/12/2014 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 1.
      Với sự tham dự của:
      - Mục sư Thái Phước Trường - Phó hội trưởng I HTTLVN (MN);
      - Mục sư Phan Quang Thiệu - Tổng Thư ký TLH;
      - Mục sư Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại diện.
      - Các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Chấp sự và nhân sự trong tỉnh khoảng 400 người.
      Chương trình được bắt đầu lúc 8 giờ 30 bởi sự hướng dẫn của MS Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên Ban Đại diện. MS Lê Khắc Hóa có lời khai mạc và cầu nguyện khai lễ. Nội dung bao gồm những bài Thánh ca, thi ca tôn vinh Chúa từ các ban hát đến từ các Chi Hội trong tỉnh.
      Buổi sáng, Mục sư Thái Phước Trường chia sẻ Lời Chúa theo đề tài chung “Bình an cho nhân loại” khích lệ tôi con Chúa cẩn thận trước những vật cản, trở lực có thế khiến bị che khuất sự bình an mà Chúa đã ban cho.
      Buổi chiều, Mục sư Phan Quang Thiệu dùng Lời Chúa ở Ma-thi-ơ 2:1-11 để nhắc nhở đừng quá chú trọng vào những điều khác mà quên mất ý nghĩa thật của Lễ Giáng sinh.
      Mục sư Lê Khắc Hóa cũng có lời góp ý, xây dựng chức vụ cho các tôi con Chúa phục vụ Chúa hiệu quả hơn.
      Buổi lễ được kết thúc lúc 16 giờ sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Thái Phước Trường. Mọi người ra về trong niềm hân hoan vui mừng giáng sinh.

TTV. MSNC Phan Chu


      Hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh chương trình

MS Lê Khắc Hóa khai mạc & cầu nguyện khai lễ

Ban hát Tây Bình Thuận

Ban hát Nam Bình Thuận

Ban hát Bắc Bình Thuận

Ban hát Mục sư & Truyền đạo

MS Thái Phước Trường giảng Lời Chúa

MS Phan Quang Thiệu giảng Lời Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét