Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Huấn Luyện Mục Vụ Thể Thao Tại Hội Thánh Hải Phòng (26-29/11/2014)

      TLMB.ORG - Sau hơn một năm kể từ khóa huấn luyện đầu tiên tại Hội Thánh Hà Nội, ngày 26-29/11/2014 vừa qua, tại Hội Thánh Hải Phòng, ban lãnh đạo Mục vụ thể thao miền Bắc cùng miền Nam cậy ơn Chúa tiếp tục tổ chức khóa huấn luyện nhân sự. Tham dự khóa huấn luyện có hơn 60 nhân sự đến từ các Hội Thánh tại miền Bắc.
      Vào lúc 9 giờ 15 ngày 26/11/2014, chương trình khai mạc được diễn ra trong sự ban ơn của Đức Chúa Trời, Mục sư Bùi Văn Triệu - Ủy viên mục vụ Tổng Hội nương trên Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 10:31 & khích lệ các nhân sự; “dù trong hay ngoài sân anh chị em luôn sống và chơi hầu làm vinh hiển danh Chúa”. Sau lễ khai mạc, ban lãnh đạo Mục vụ thể thao đã dành trọn thì giờ để trang bị Mục vụ và kỹ năng tổ chức cho các nhân sự với chương trình huấn luyện Mục vụ thể thao căn bản và nâng cao. Bên cạnh thì giờ học lý thuyết, các nhân sự còn được ra sân thực hành những bài học như: cách tổ chức một buổi tập, cách chuyển từ thể thao sang bài học mục vụ, cách ứng dụng mục vụ, nhất là cách ứng dụng thuộc linh, nhân cách trong thể thao…. Các bài học khởi động, kỹ thuật truyền bóng, dẫn bóng, cách tổ chức đội, truyền giảng qua giải đấu tứ hùng đã được ban lãnh đạo hướng dẫn cách tận tình, đặc biệt sáng ngày 29/11, ban lãnh đạo đã tổ chức chương trình Kid’s Games, đây là mô hình mẫu để nhân sự được huấn luyện về tổ chức ở Hội thánh địa phương trong tháng 12 nhân dịp “Mừng Chúa Giáng Sinh 2014”.
      Cảm tạ Chúa, qua bốn ngày học, khóa huấn luyện bế mạc vào lúc 14 giờ ngày 29/11/2014, với sự kết ước của các nhân sự sẽ trở về phục vụ Hội Thánh địa phương qua Mục vụ Thể thao.
      Xin quí tôi tớ Chúa thêm lời cầu nguyện để công việc Chúa tại miền Bắc sẽ ngày càng phát triển qua các Mục vụ trong đó có Mục vụ Thể thao.

      MSNC Doãn Văn Ân


      Một số hình ảnh về kỳ huấn luyện

Các học viên tham gia khóa huấn luyện

Cùng học Lời Chúa

Cùng học hỏi qua các trò chơi

Cầu nguyện trước giờ chơi bóng




Cùng các em nhỏ

Học viên nhận chứng chỉ sau khóa học


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét