Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Giáng Sinh Tại HT Thuận Hòa (23/12/2014)

      HTTLVN.ORG - Kính thưa quý độc giả, Ban Biên Tập sẽ liên tục cập nhật thông tin, hình ảnh các chương trình truyền giảng Giáng sinh 2014 từ Hội Thánh địa phương tại đây. Kính mong quý tôi con Chúa hướng lòng, hiệp một trong công tác rao truyền Phúc Âm của Chúa đến với thân hữu khắp nơi trong sự cầu nguyện, góp phần và theo dõi thông tin. Để thuận tiện, xin quý tôi con Chúa cập nhật những số liệu truyền giảng về cho Ban Biên tập theo địa chỉ email: bientap@hoithanhtinlanhvietnam.org

     Chi Hội Thuận Hòa dù mới được Chính quyền công nhận vào tháng 11/2014, nhưng nhờ ơn Chúa, Hội Thánh đã tổ chức một đêm Lễ Mừng Chúa Giáng sinh và truyển giảng rất phước hạnh.
      Buổi lễ được diễn ra lúc 17 giờ 30 ngày 23/12/2014.
      Chủ lễ: MSNC Nguyễn Đức Thắng - Kiêm nhiệm Chi Hội Thuận Hòa.
      Số người tham dự: hơn 300 người, trong đó có hơn 250 thân hữu và một số cán bộ Chính quyền địa phương đã tham dự suốt chương trình.
      Điều cảm động trong buổi lễ là có các con cái Chúa của Hội Thánh Phan Thiết tham dự chương trình và chung tay với Hội Thánh góp phần lo quà giáng sinh cho các thân hữu và tín hữu.
      Sau buổi lễ Mục sư Nguyễn Đức Thắng đến thăm nhà và cầu nguyện cho 12 thân hữu tiếp nhận Chúa.
      Chi Hội Thuận Hòa chưa xây dựng được nhà thờ, nền tài chánh còn yếu, tín hữu hầu hết là người các sắc tộc, đời sống còn quá nhiều khó khăn.
      Xin tôi con Chúa khắp nơi thêm lời cầu nguyện cho Chi Hội mới Thuận Hòa.

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


      Một số hình ảnh ghi được:

Chi Hội Thuận Hòa

Ban Hát lễ Chi Hội Thuận Hòa

Toàn cảnh bên trong nơi thờ phượng

Ban Thiếu nhi Thuận Hòa Tôn vinh Chúa

Ban hát Chi Hội Ma Lâm Tôn vinh Chúa

Thiếu nhi Chi Hội Thuận Hòa Tôn vinh Chúa

Ban hát Chi Hội Phan Thiết Tôn vinh Chúa

MS Chủ lễ kết luận

Phát quà Giáng sinh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét