Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa (31/12/2014)

      HTTLVN.ORG - Cảm tạ Đức Chúa Trời về chương trình tốt đẹp của Ngài, Lễ Bổ Nhiệm cho MSNC Huỳnh Hữu Nghĩa làm Quản nhiệm Chi Hội Tin Lành Diên Khánh đã được diễn ra vào lúc 8 giờ 30 ngày 31/12/2014.
     Về phía giáo hội có sự hiện diện: Mục sư Nguyễn Hữu Bình - Phó Hội trưởng thứ II; Mục sư Phan Văn Cử - Tổng Thủ quỹ; Mục sư Bùi Phụng - Ủy viên TLH đồng thời là chủ lễ; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa, cùng tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong tỉnh.
     Về phía chính quyền tham dự có: ông Trần Ngọc Phú, Phó chủ tịch MTTQVN huyện Diên Khánh; ông Nguyễn Văn Trung, phó phòng Nội vụ của huyện và đại diện cho chính quyền các cấp.
      Mở đầu chương trình, Mục sư Phạm Sính tuyên bố lý do và có lời chào mừng tôi con Chúa xa gần đến dự lễ. Mục sư Phan Văn Cử cầu nguyện khai lễ với lời cảm tạ Chúa về sự gìn giữ và sự dẫn dắt Hội Thánh qua các thời kỳ từ khi được thành lập đến nay. Ca đoàn của Hội Thánh Diên Khánh tôn vinh Chúa Thánh ca “Hát cho người hầu việc Chúa” như là lời khích lệ Tân Quản nhiệm trong chức vụ.
      Mục sư Bùi Phụng giảng Lời Chúa đặc biệt cho Mục sư Tân Quản Nhiệm và Hội Thánh với đề tài: “Người Của Đức Chúa Trời”, Kinh Thánh trong I Ti-mô-thê 6:11-16.
      Mục sư chủ lễ đọc quyết định, trao Giáo Vụ lệnh của TLH, Ấn tín và sổ sách của HT Diên Khánh cho Tân Quản nhiệm. Mục sư Nguyễn Hữu Bình cầu nguyện đặc biệt cho MSNC Huỳnh Hữu Nghĩa trong chức vụ được đầy đủ ơn của Chúa để cùng với Ban Chấp sự gây dựng, phát triển Hội Thánh bởi sự hiệp một, yêu thương.
      Chấp sự Nguyễn Văn Dinh đại diện HT Diên Khánh chúc mừng, đón tiếp Tân Quản nhiệm. Sau đó, Chấp sự Hoàng Vĩnh Phước, đại diện HT có lời tri ân chân tình, sâu sắc đến Mục sư Võ Văn Tự Cường và bà đã nhận chức vụ quản nhiệm hơn 40 năm kể từ 23 tháng 6 năm 1974 đến nay để gây dựng cho Hội Thánh phát triển, một Chi Hội Suối Cát được thành lập bởi công khó của tôi tớ Chúa.
      Đại diện TLH, Ban đại diện và một số các Hội Thánh trong tỉnh Khánh Hòa đã có lời chúc mừng, tặng quà lưu niệm cho Tân và Cựu Quản nhiệm.
      Trong phần bày tỏ tâm chí, MSNC Huỳnh Hữu Nghĩa tạ ơn Chúa đã kêu gọi và đưa dắt ông đến để cùng hầu việc Chúa với Hội Thánh Diên Khánh, lần đầu tiên trong chức vụ quản nhiệm, được tiếp nối công tác của những Mục sư tiên phong mở mang công việc Chúa. Đây là một vinh dự nhưng cũng là một trách nhiệm lớn, mong ước tôi con Chúa tại Hội Thánh Diên Khánh sẽ lấy lòng yêu mến Hội Thánh Chúa mà hiệp một cùng nhau, cùng cộng tác chặt chẽ chăm lo cho công việc Chúa. Tân Quản nhiệm gởi lời cảm ơn đến gia đình, giáo hội, chính quyền và tôi con Chúa xa gần đã đến dự lễ. Xin cầu nguyện cho chức vụ mới của ông.
      Mục sư Nguyễn Văn Tơ cầu nguyện tất lễ. Mục sư trí sự Huỳnh Sĩ Hùng cầu nguyện chúc phước cho Tân Quản nhiệm và Hội Thánh.
      Buổi lễ kết thúc lúc 11 giờ 45 trong phước hạnh của Chúa. Các tôi con Chúa ra về với lòng hân hoan, ước mong Hội Thánh Diên Khánh kể từ nay sẽ tiếp nối một giai đoạn mới kết quả cho Chúa. Xin thêm lời cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm cùng với Ban Chấp sự và Hội Thánh chung lòng hiệp tác gây dựng, phát triển công việc Chúa, dâng vinh hiển lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

      TTV. MSNC Nguyễn Đức Dũng


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Nhà thờ Tin Lành Diên Khánh

Quang cảnh buổi lễ


Mục sư Phan Văn Cử cầu nguyện khai lễ

Ban hát Hội Thánh Diên Khánh tôn vinh Chúa

Mục sư Bùi Phụng giảng luận
và trao quyết định bổ nhiệm cùng Ấn tín

Mục sư Nguyễn Hữu Bình
cầu nguyện đặc biệt cho Tân Quản nhiệm

Đại diện HT Diên Khánh tri ân và
chia tay Mục sư Võ Văn Tự Cường - Cựu Quản nhiệm

Ban hát HT Suối Cát tôn vinh Chúa

Ban hát Mục sư, Truyền đạo tỉnh Khánh Hòa tôn vinh Chúa

MSNC Huỳnh Hữu Nghĩa - Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí

Đại diện các ban ngành chúc mừng




Mục sư Trí sự Huỳnh Sĩ Hùng cầu nguyện chúc phước


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét